Entertainment

แฉโร่ชี้แจง! ดราม่า มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน – คุณ คุณัญญา ปมรัก 6 ปีล่ม

เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาติด ๆ หลังพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ทำการวีดีโอคอลหา คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาวของหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ค แฟนฉัน กลางรายการ แฉ หลังเพิ่งออกมาประกาศเลิกรากัน จบรัก 6 ปีสิ้นสุดสถานะแฟน เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น ซึ่งในขณะที่ มดดำ กำลังถามไถ่ สาวคุณ ถึงสาเหตุที่เลิกรากัน หนุ่มแจ็ค ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮหนักระหว่างออกอากาศ

10 มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน คุณ คุณัญญา 1

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาต่อว่า มดดำ ว่า “บอกมดดำ เลิกเซ้าซี้ เจ้ากี้เจ้าการกับความรักคนอื่นซะที เป็นเจ้าของรายการ แต่ไม่ได้เป็นเจ้าชีวิตคนอื่น จี้ ๆ แจ๊คในรายการ ในขณะที่เขากำลังเสียใจ แล้วถ่ายทอดสด คุณไม่ให้เกียรติแจ๊คเลย ไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมวงการ พิธีกรคู่กับคุณ คุณไม่ให้เกียรติตัวเองเลย นึกอยากทำไรก็ทำ ไม่โอเคมาก ๆ แต่ดีนะ ที่แจ๊คมืออาชีพมาก ฝืนทนทำต่อไป แบบปกติ..สู้ ๆ ค่ะ” , “ไม่โอเคมาก ๆ กับมดดำที่คะยั้นคะยอให้แจ็คพูดวันนี้ คนมันไม่พร้อมจะพูด แต่แจ็คมืออาชีพมากวันนี้”

10 มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน คุณ คุณัญญา 7

10 มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน คุณ คุณัญญา 5

ขณะที่มีคนเข้ามาโต้ตอบแทนมดดำว่า “คนที่ว่า แม่มดดำเนี้ย แสดงว่าคุณไม่เคยติดตามพวกเขาทั้งคู่เลยเหรอครับ แม่มดดำด้วยบุคลิกภาพเขาเป็นคนแบบนั้น คนปากร้ายใจดี การให้กำลังใจไม่จำเป็นต้องโลกสวยมานั่งประดิษฐ์คำพูดเพราะ ๆ หวาน ๆ แจ๊คเอง เขาก็รู้นิสัยแม่มดดำ เขาอยู่ด้วยกันมานาน เอ๊ะ!! แต่คนที่พูดให้แม่มดดำเนี้ย มีใครบ้างที่ไปนั่งปลอบ นั่งสอนแจ๊ค คอยช่วยเหลือแจ๊คแบบแม่มดดำบ้าง ขอสักคนครับ !! เมนท์ต่อได้เลยครับ”

10 มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน คุณ คุณัญญา 6

ซึ่งต่อมา ทางรายการ แฉ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงด้วยว่า “แม่มดพูดคุยกับแจ๊คก่อนเริ่มรายการแล้วนะคะทุกคน ว่าจะขอพูดเรื่องนี้นะคะ อย่าว่าแม่เลยแม่ก็เป็นห่วงและรักแจ๊คที่สุด และอยากเคลียร์ใจให้ทั้งคู่โอเคกันนะคะ ลึกๆแม่ลูกเค้ารักและหวังดีต่อกันนะคะ ^^” โดยมีหลาย ๆ คนเข้ามาเสริมว่า “ถ้าใครเป็นแฟนคลับมดดำกับแจ๊คจะทราบว่า.. มดดำโคตรรักแจ๊คเลย ไม่ได้สัมภาษณ์เพื่อฆ่าแจ๊ค เจ๊มดดำคือพี่คนสนิทที่สุดของแจ๊คในเวลานี้” , “พวกโลกสวยห่วงความรู้สึกแจ็ค เขาโตแล้ว เขารักษาความรู้สึกตัวเองเป็น แล้วเขาก็รู้จักกันมาจนเข้าบ้านออกบ้านกันได้ อย่าสาระแน”

10 มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน คุณ คุณัญญา 9 10 มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน คุณ คุณัญญา 8

ทั้งนี้ สาวคุณ เผยว่า ตนไม่ได้เป็นคนบอกเลิก เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนกัน ยืนยันว่าจบกันด้วยดี ทั้งคู่ยังมีความหวังดีให้กันเสมอ ยอมรับว่าช่วงหลัง ๆ ค่อนข้างห่างกัน เลยรู้สึกว่า ณ ตอนนี้สเตตัสแบบนี้น่าจะทำให้ทั้งสองคนมีความสุขมากกว่า เราสองคนพยายามที่สุดแล้ว ตอนนี้มันยังไปต่อไม่ได้ แต่ถ้าคิดว่ามันใช่เดี๋ยววันหนึ่งมันก็จะวนกลับมาหากันเอง ตอนนี้ถ้ากลับไปเป็นแบบเดิมต่างฝ่ายต่างจะไม่มีความสุขเปล่า ๆ

10 มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน คุณ คุณัญญา 3

ก่อนที่ สาวคุณ จะทิ้งท้ายฝากข้อความถึง แจ๊ค ว่า ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน คุณเคยพูดยังไง วันนี้ก็พูดเหมือนเดิมว่าจะหวังดีกับแจ๊ค แล้วก็ไม่ทำร้ายอะไรแจ๊ค ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนยังคุยกันบ่อย ๆ ยังหวังดีและเป็นกำลังใจให้แจ๊คตลอด แล้วแจ๊คก็ยังเป็นกำลังใจของคุณเช่นกัน

10 มดดำ จี้ถาม แจ๊ค แฟนฉัน คุณ คุณัญญา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo