Entertainment

แอร์ ภัณฑิลา พูดแล้ว! ดราม่าคู่ ดิว-เซบาสเตียน ปมแหวนวันวาเลนไทน์

จากประเด็นร้อนที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่คู่ของดาราสาวนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู เซบาสเตียน ลี ถูกจับตาความสัมพันธ์ หลังมีคนสังเกตุเห็นว่าฝ่ายหญิงได้ทำการลบรูปคู่แฟนหนุ่มเกลี้ยงไอจี แถมทั้งคู่ยังต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไอจีกันและกัน กระทั่งต่อมา ฝ่ายชายได้ออกมาโพสต์เดือดรัว ๆ ถึงอีกฝ่ายผ่านทางสตอรี่ไอจี จนทำให้หลายคนยิ่งสงสัยเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของทั้งคู่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือหนาหูเรื่องเลิกรา

batch 148965685 130699002259734 1249866122755870208 n

ล่าสุดเพื่อนซี้อย่างดาราสาว แอร์ ภัณฑิลา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว NineEntertain เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทราบเรื่องพร้อมทุกคน ส่วนตัวแอร์เชื่อว่าอาจเป็นการแค่งอนกันปกติ มันก็ต้องมีบ้างอยู่แล้ว ถ้าอีกฝ่ายรู้สึกโอเค ก็คงกลับมาอธิบาย ส่วนเรื่องที่ว่ามีการโกหก ยอมรับว่างงจริง ๆ ว่าโกหกอะไร เพราะนิสัย ดิว ไม่น่าที่จะเป็นคนโกหกอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว

batch 49

ส่วนเรื่องของขวัญวาเลนไทน์ กล่องที่ ดิว เตรียมให้ เซบาสเตียน แอร์เป็นคนจัดให้เอง เป็นกล่องที่ ดิว สั่งทำพิเศษขึ้นมา และมีแหวน 2 วง แต่กรณีที่ไปคล้ายกับของพี่ไผ่ แอร์ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่รู่เลยจริง ๆ พี่ไผ่ เขาเหมือนเป็นพี่ชายคนหนึ่ง การพูดถึงกันมันไม่มีอะไรที่เหมือนไม่ดี ต้องบอกตรง ๆ ว่ายังไม่ได้มีโอกาสคุยกับเพื่อนเลย พยายามโทรไปแล้วแต่ไม่รับสาย ก็ต้องรอดูอีกแปปนึงเขาคงออกมาอธิบาย

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 9entertain (@9entertain)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo