Entertainment

สุดกลั้น! ‘แจ๊ค แฟนฉัน’ ปล่อยโฮหนัก หลัง ‘มดดำ’ โฟนอินหาแฟนสาวที่เพิ่งเลิก

ปิดฉากความรักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับความสัมพันธ์คู่ของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ๊ค แฟนฉัน หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ กับแฟนสาวนอกวงการ คุณ คุณัญญา หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้ถึง 6 ปี กระทั่งล่าสุด ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศเลิกราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จบกันด้วยดีเหลือไว้เพียงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

batch 83 3

ล่าสุด หนุ่มแจ๊ค ก็ได้มาทำหน้าที่ผู้ดำเนินรายการร่วมกับพิธีกรรายการ แฉ แต่งานนี้กลับมีซีนดราม่า เมื่อ มดดำ คชาภา ได้ทำการวีดีโอคอลหา คุณ คุณัญญา อดีตแฟนสาวของ แจ๊ค เพื่อให้เจ้าตัวง้อผ่านรายการ และในขณะที่ มดดำ กำลังถามไถ่ สาวคุณ ถึงสาเหตุที่เลิกรากัน หนุ่มแจ็ค ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮหนักระหว่างออกอากาศ

batch 84

ในขณะที่ สาวคุณ ก็ได้เอ่ยปากบอกว่า ตนไม่ได้เป็นคนบอกเลิก เป็นการตกลงกันทั้งสองฝ่าย ตอนนี้ลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อนกัน ยืนยันว่าจบกันด้วยดี ทั้งคู่ยังมีความหวังดีให้กันเสมอ ยอมรับว่าช่วงหลัง ๆ ค่อนข้างห่างกัน เลยรู้สึกว่า ณ ตอนนี้สเตตัสแบบนี้น่าจะทำให้ทั้งสองคนมีความสุขมากกว่า เราสองคนพยายามที่สุดแล้ว ตอนนี้มันยังไปต่อไม่ได้ แต่ถ้าคิดว่ามันใช่เดี๋ยววันหนึ่งมันก็จะวนกลับมาหากันเอง ตอนนี้ถ้ากลับไปเป็นแบบเดิมต่างฝ่ายต่างจะไม่มีความสุขเปล่า ๆ

batch 90 2

ก่อนที่ สาวคุณ จะทิ้งท้ายฝากข้อความถึง แจ๊ค ว่า ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน คุณเคยพูดยังไง วันนี้ก็พูดเหมือนเดิมว่าจะหวังดีกับแจ๊ค แล้วก็ไม่ทำร้ายอะไรแจ๊ค ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนยังคุยกันบ่อย ๆ ยังหวังดีและเป็นกำลังใจให้แจ็คตลอด แล้วแจ๊คก็ยังเป็นกำลังใจของคุณเช่นกัน

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo