Entertainment

เมียเจ้าของค่าย ‘นุ๊ก-ปาย’ เผยความจริงอีกด้าน เบื้องลึกปมดราม่า?!

จากกระแสดราม่าที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่หญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า “แอนนา” ได้ออกมาให้ข้อมูลผ่านเพจ “มธุสอน” ระบุว่าเธอเป็นแฟนเก่าของ “นุ๊ก ธนดล” คู่จิ้นของ “ปาย ฉัตรนภา” หรือที่รู้จักกันว่า “นุ๊ก-ปาย” เจ้าของเพลงดัง “รักนะต้าววาฬ” โดยเธอเผยว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากแฟนคลับของ “นุ๊ก-ปาย” ซึ่งเธอนั้นเป็นแฟนตัวจริงของนุ๊กที่เพิ่งเลิกกัน เพราะทนแฟนคลับของอีกฝ่ายไม่ไหว แถมยังมีการขู่ทำร้ายจากแฟนเก่าของเธอเอง ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มีหลักฐานทุกอย่าง และพร้อมนำออกมาโชว์ให้ทุกคนได้ตาสว่าง

5 %E0%B8%99%E0%B8%B8%E0%B9%8A%E0%B8%81 %E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A2 23

ล่าสุด ทางด้านภรรยาเจ้าของค่ายที่ นุ๊ก-ปาย สังกัด ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Napattaon On Aon โดยการโพสต์ข้อความพูดถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

“มันไม่มีหรอกหลงเงิน หลงชื่อเสียง..เท่าที่ฉันรู้ปัญหา พูดจาลามปามไปถึงพ่อแม่ ด่าไปถึงคนที่เขาเคารพ ด่าทอโต้ตอบแฟนคลับไม่หยุด ทั้งที่พี่เขามีบุญคุณ ล่าสุดมาบังคับให้เอาออกไปหา เขาไม่ไป และตัดสินใจขาดการติดต่อ เพราะอยากให้มันจบ แต่ไม่จบ พอไม่ได้ตามที่คิด มีขู่ว่าจะแฉวันนั่นนี้วันใหน เขาเลยตัดสินใจไม่ติดต่อไป

batch 88 2

แฉเลยถ้ามันจะจบทุกอย่างระหว่าง 2 คนได้ ไม่ทำคนอื่นเดือดร้อน จะก้มหน้ายอมรับความผิดแต่จะไม่โต้ตอบใคร สรุปมั้ย ไม่จบ แต่ดันไม่รู้ลากใครเข้ามาบ้าง ทำไมไม่จบแต่เรื่องตัวเอง… (นี้เหรอผู้ถูกกระทำไม่ใช่แล้วมั่ง) ถ้าเธอพูด แต่เรื่องของเธอฉันไม่ว่าแต่ถ้าลากคนอื่นมาอย่าหวังว่าฉันจะจบ (พาลคนอื่นทำไม) #กุว่าจะไม่พูดแล้วนะ #ไม่เคยเจอกันเลยซักครั้งเห็นแต่ในรูป”

ก่อนที่จะคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “คนเรามันต้องดูตนเองด้วยว่าเพราะอะไรไม่ใช่โทษแต่คนอื่น ล่าสุดพาลเขาไปหมด เขาเกี่ยวอะไรกับคุณ”

มันไม่มีหรอกหลงเงิน หลงชื่อเสียง
..เท่าที่ฉันรู้ปัญหา
พูดจาลามปามไปถึงพ่อแม่…

โพสต์โดย Napattaon On Aon เมื่อ วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo