Entertainment

เปิดราคาแหวนที่ ดิว อริสรา ซื้อให้ เซบาสเตียน ลี แฟนหนุ่มในวันวาเลนไทน์

ยังเป็นเรื่องราวที่ถูกเกาะติด สำหรับความสัมพันธ์ของนางร้ายหน้าสวย ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจ เซบาสเตียน ลี ไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู ที่ดูท่าว่าจะจบไม่สวย หลังฝ่ายหญิงลบรูปคู่แฟนหนุ่มเกลี้ยงไอจี แถมทั้งคู่ยังอันฟอลโลว์กันและกัน กระทั่งฝ่ายชายออกมาโพสต์เดือดอย่างรัว ๆ ผ่านทางสตอรี่ไอจี โดยมีอยู่ข้อความหนึ่งความหมายประมาณว่า “ผู้หญิงแบบไหนที่ซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้คุณและผู้ชายคนอื่นเหมือนกัน …”

batch 111 3
batch 112 1

 

batch 391 2

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต่างไปสืบเสาะ จนขุดเจอสตอรี่ของ “ไผ่ วันพอยท์” อดีตคนรักของ สาวดิว ที่โพสต์รูปแหวนวงหนึ่งที่ได้มาเป็นของขวัญวาเลนไทน์ โดย ไผ่ เขียนข้อความไว้ที่ภาพด้วยว่า “แฟนก็ไม่ได้เป็นแต่ยังส่งมาให้ขนาดนี้” ซึ่งหลายคนก็เชื่อมโยงว่าแหวนวงนี้ดันคล้ายกับวงที่ สาวดิว มอบให้ เซบาสเตียน เป็นของขวัญวาเลนไทน์ด้วย

batch 392 1

สำหรับแหวนวงงามที่ สาวดิว มอบให้ เซบาสเตียน ในวันวาเลนไทน์นั้น มาจากแบรนด์ดัง Cartier รุ่น JUSTE UN CLOU RING ราคาอยู่ที่ประมาณ 3,950 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว ๆ 118,460 บาท

batch 393 2

batch 394

3 ไผ่ วันพอยท์ ป้อง ดิว อริสรา 5

6 ราคาแหวน ดิว 5

ทั้งนี้ “ไผ่ วันพอยท์” ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ ชี้แจงถึงภาพแหวนที่เป็นประเด็นอยู่ พร้อมกับข้อความว่า “อย่าไร้สาระกันครับแค่งานก็ยุ่งแล้ว อ่านดี ๆ ครับ ผมหมายถึงการ์ดข้างใต้ภาพก็เป็นรูปหัวเราะว่าแซวเล่น อย่ามโนเลยครับ สงสาร ผู้หญิงหน่อยครับ” และ “ยุ่งอยู่ไม่ว่างเล่นด้วย555555”

3 ไผ่ วันพอยท์ ป้อง ดิว อริสรา 6

3 ไผ่ วันพอยท์ ป้อง ดิว อริสรา 8

3 ไผ่ วันพอยท์ ป้อง ดิว อริสรา 7

6 ราคาแหวน ดิว 4

6 ราคาแหวน ดิว 2

6 ราคาแหวน ดิว 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo