Entertainment

นุช วิลาวัลย์ ขายสมบัติเก่าหมดตัว ต่อทุนทำเพลง ยืดลมหายใจครอบครัว

หมดสัญญากับทางต้นสังกัดอาร์สยามไปได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา นักร้องหมอลำสาว นุช วิลาวัลย์  ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิดอย่างหนัก โดยล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจน้ำตาคลอ ถึงอาชีพนักร้องที่ต้องดิ้นร้น หลังเผชิญพิษโควิดทำให้ไม่มีงานจ้างแสดงคอนเสิร์ต ขาดรายได้

batch 492

แต่เพราะเป็นเสาหลักเลี้ยงครอบครัว นุช วิลาวัลย์ จึงตัดสินใจขายสมบัติส่วนตัว ทั้งทอง , กระเป๋าแบรนด์เนมที่มีอยู่ เพื่อเอามาเป็นทุนในการทำเพลงและถ่ายทำมิวสิควีดีโอในวันที่ไร้ต้นสังกัด โดยหวังว่า หากโควิดดีขึ้นจะได้กลับมารับงานโชว์ร้องเพลงเพื่อหารายได้มาเลี้ยงครอบครัวเหมือนเดิม ส่วนสาเหตุที่ต้องทำเพลงใหม่ช่วงนี้ เพราะเจ้าตัวไม่มีผลงานเพลงใหม่มาเกือบ 2 ปีแล้ว พอหมดสัญญากับต้นสังกัดเลยทำให้ต้องลงทุนทำเพลงเองทั้งหมด

batch 493 2

นุช วิลาวัลย์ ยอมรับว่าชีวิตลำบากขนาดเงินเช่าบ้านยังไม่พอจ่าย โชคดีที่คุณป้าเจ้าของบ้านเมตตาลดค่าเช่าให้จากเดิมสองหมื่นกว่าบาท เหลือไม่ถึงหมื่นบาท ถ้าไม่ได้คุณป้าคงต้องย้ายไปอยู่บ้านต่างจังหวัดและกลับไปนับหนึ่งใหม่

ตนอยากฝากผลงานเพลงใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะเป็นแรงก้อนสุดท้ายหรือเปล่า ถ้าผลตอบรับดีก็อาจจะได้สู้ต่อ ถ้าไม่ดีคงต้องพิจารณาเพราะทุนทรัพย์เริ่มไปหมดแล้ว ขอกำลังใจสำหรับผลงานเพลง น้องพร้อมเจ็บ รอติดตามได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ 2564 ทางช่องยูทูป นุช วิลาวัลย์ chanel

batch 491

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo