Entertainment

เขินทั้งสตู! ‘เก้า จิรายุ’ ถึงกับเหวอ ‘วี วิโอเลต’ บุกเซอร์ไพรส์ ‘ร้องข้ามกำแพง’

เก้า จิรายุ อึ้ง วี ไวโอเลต ทำเซอร์ไพรส์ ฟีเจอริ่งเพลง ทำได้เพียง 

         ถึงแม้ว่าคู่ของ เก้า จิรายุ ละอองมณี กับ วี ไวโอเลต วอเทียร์ จะไม่ค่อยได้รับงานคู่กันสักเท่าไหร่ แต่พอมีงานคู่ด้วยกันทีก็จะมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ออกมาให้ทุกคนได้ยิ้มตามกันเสมอ อย่างล่าสุด สาววี ได้แอบทำเซอร์ไพรส์ หนุ่มเก้า ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง เมื่อ หนุ่มเก้า ต้องมาทายว่านักร้องหลังกำแพงที่มาฟีเจอริ่งด้วยเป็นใครกันแน่ งานนี้เจ้าตัวก็ได้ถูกเหล่าแขกรับเชิญท่านอื่น ทั้งปั่น ทั้งแกล้ง เรียกว่าสับขาหลอกสุด ๆ ชวนให้คิดไม่ถึงว่า สาววี จะมาเซอร์ไพรส์ เพราะ เก้า มั่นใจมากว่าไม่น่ามาแน่

         กระทั่งเมื่อถึงช่วงเฉลยตัวจริงของนักร้องหลังกำแพง เปิดมาเป็น  วี ไวโอเลต ก็ทำเอาคนในรายการกรี๊ดกันสนั่น ส่วน หนุ่มเก้า ก็ถึงกับเข่าทรุดเบา ๆ แอบยิ้มด้วยความเขินหน่อย ๆ เพราะรู้สึกเซอร์ไพร์สเหมือนกันว่าสาวเสียงหวานที่มาฟีเจอริ่งโชว์พลังเสียงร่วมกับตัวเองในเพลง ทำได้เพียง คือหวานใจตัวจริงอย่าง สาววี นั่นเอง แถมนี่ยังเป็นการร้องเพลงคู่กันครั้งแรกของทั้งคู่ที่ทำให้ทั้งสตูดิโอมีแต่อบอวลไปด้วยความรัก กลิ่นอายความหวานฟุ้ง ส่วน หนุ่มเก้า จะเสียอาการหนักขนาดไหน ไปชมคลิปกันเลย!

batch ภาพ กำแพงเปิด เก้า เห็น วี batch ภาพ เก้า กำแพง วี batch ภาพ เก้า batch ภาพ เก้า ร้องเพลง วี jpg batch ภาพ บรรยากาศ 1 1 batch ภาพ วี batch ภาพ วี ร้องอยู่หลังกำแพง batch ภาพคู่ วี เก้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo