Entertainment

ดีเจมะตูม รับทราบข้อกล่าวหา เผยสภาพจิตใจแย่สุดในชีวิต พร้อมรับชะตากรรม

เมื่อเวลา 12.55 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ มีรายงานว่า “ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร” เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุล ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อมาสอบปากคำพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฐานพ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน กรณีจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านสาทร จนเป็นเหตุให้มีผู้ร่วมงานติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งหมด 24 ราย

10 ดีเจมะตูม 3

โดย ดีเจมะตูม เผยว่า ตนเองน้อมรับทุกข้อกล่าวหาตามที่ทางเจ้าหน้าที่ได้เตรียมข้อมูลไว้ ส่วนเรื่องของการรักษา ผลตรวจเป็นลบ 2 ครั้งติดแล้ว ครบการกักตัวแล้ว สามารถออกมาใช้ชีวิตข้างนอกได้แล้ว แต่ก็ยังมีเรื่องของการต้องรักษาระยะห่างอยู่ อาจจะมีภูมิ แต่ก็อาจจะกลับมาติดได้ถ้าไม่ระวัง ก็ต้องดูแลตัวเองในเบื้องต้นต่อไป

“ตูมก็ได้ขอโทษไปหลายครั้งแล้ว วันนี้ก็น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ตูมน่าจะได้ออกมาพูดเรื่องนี้ ตูมอยากขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากการประมาทเลินเล่อในครั้งนี้ มันจะเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิตที่จะไม่มีวันลืม ตูมต้องระมัดระวังและมีสติในการใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต”

10 ดีเจมะตูม 5

“ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องใช้เวลาร่วมเดือนในการสืบสวนคดีนี้ ขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนที่พยายามติดต่อสอบถามทั้งเรื่องอาการทั้งเรื่องต่าง ๆ แต่ไม่ได้รับการให้ความร่วมมือแบบ 100% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา และต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมามาก ๆ วันนี้ตูมทำหน้าที่ของตูมได้ดีที่สุดแล้ว อะไรผิดก็ว่าไปตามผิด พร้อมรับความผิดไม่ว่าผลจะออกมายังไง ตูมพร้อมจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย”

“สภาพจิตใจก็แย่ที่สุดในชีวิตครับ มันเป็นสิ่งที่ตูมก่อไว้และสมควรได้รับมัน ตูมไม่มีสิทธิโอเคหรือไม่โอเคกับคนที่ออกมาไม่พอใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ มันเป็นผลจากการกระทำของตูมเอง ตูมพร้อมจะรับชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นต่อไปหลังจากนี้อยู่แล้ว ช่วงที่รักษาตัวก็ได้อ่านข่าว อ่านคอมเมนต์บ้าง เราอยู่ในวงการเรารู้อยู่แล้วว่าถ้ามีอะไรที่ผิดพลาดจะต้องมีผลกระทบตามมาหลาย ๆ อย่าง มันเป็นสิ่งที่ตูมไม่สามารถลืมได้ ไม่ว่าโควิดจะหายแล้วก็ตาม ตูมก็ต้องรู้ว่าวันหนึ่งตูมเคยประมาทเลินเล่อจนทำให้หลาย ๆ คนได้รับผลกระทบ ตูมต้องใช้ชีวิตอย่างมีสติต่อไปในอนาคตครับ”

10 ดีเจมะตูม 4

ด้าน “พิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย” ทนายความส่วนตัวของ ดีเจมะตูม เปิดเผยว่า “วันนี้ได้ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนครบถ้วนแล้ว ก็ให้การรับสารภาพตามข้อกล่าวหา ขั้นตอนต่อไปพนักงานสอบสวนก็จะส่งสำนวนให้อัยการและส่งฟ้องศาลต่อไป ส่วนทางสังคงก็คงตัดสินน้องไปหมดแล้ว น้องก็ได้รับโทษแล้ว ส่วนกระบวนการของทางศาล ไม่ว่าทางศาลท่านจะวินิจฉัยยังไงทางคุณมะตูมและผมก็น้อมรับ ในส่วนของผู้เกี่ยวข้องก็ได้รับข้อหาเดียวกันครับ พนักงานสอบสวนก็จะเรียกผู้ต้องหารายอื่นมาเข้ารับทราบข้อหาดำเนินคดีต่อไป”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo