Entertainment

จ๊ะจ๋า เผยความลับที่ไม่เคยบอก จิ๊บ วสุ กับการเลือกเป็นเจ้าสาวในชุด เอลวิส เพรสลีย์

หลังจากคู่ของ จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว นักร้อง-นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 53 ปี และ จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม นักแสดงรุ่นน้องวัย 37 ปี ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 7 ปี ถือฤกษ์ดีวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก (14 ก.พ.) จัดงานแต่งงานบนฟ้าด้วยการเช่าเครื่องบิน ไพรเวท เจ็ท ซึ่งวาดรูปคู่บ่าวสาวลงบนตัวเครื่อง และอักษรย่อ JJ ติดอยู่บนตัวเครื่อง มุ่งหน้าสู่ท่าอากาศยาน หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังขยับจัดงานมา 2-3 ครั้ง

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 2

ล่าสุด (19 ก.พ.) เจ้าสาวป้ายแดงอย่าง สาวจ๊ะจ๋า ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @jaja_primrata ถ่ายทอดเรื่องราวอันแสนพิเศษ ที่ตัวเธอเองตั้งใจทำให้กับ จิ๊บ วสุ เจ้าบ่าวในวันสำคัญ นั่นก็คือ การตัดเย็บชุดเจ้าสาว โดยมีราชาร็อกแอนด์โรลล์ เอลวิส เพรสลีย์ ซึ่งเป็นศิลปินคนโปรดที่ฝ่ายชายชื่นชอบเป็นแรงบันดาลใจ

8 จ๊ะจ๋า จิ๊บ 2

“#เรื่องที่ไม่เคยบอกพี่จิ๊บ จ๋าเคยช่วยพี่จิ๊บใส่ชุดเอลวิสหลายครั้ง สัมผัสได้ถึงความสุข และความภูมิใจที่เขาได้เป็นเอลวิสต่อหน้าคนมากมาย… ในวันสำคัญที่สุดของเรา จ๋าเลือกทำชุดของตัวเองให้เป็นจั๊มสูทแบบเดียวกับที่เคยใส่ให้เขามาตลอด ตั้งใจอยากให้พี่จิ๊บรู้ว่าจ๋าพร้อม Support ทุกอย่างที่พี่จิ๊บชอบ”

“แต่เชื่อไหม…วินาทีที่สวมชุดนี้ลงไปจริง ๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่แค่คำว่า Support!!! แต่มันคือความรู้สึกที่เหมือนมีพี่จิ๊บมาอยู่ใกล้ ๆ มันอบอุ่น แนบแน่นราวกับเราได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอย่างสมบูรณ์ จ๋ารักชุดนี้มาก ๆ เลย…”

8 จ๊ะจ๋า จิ๊บ 7

“ต้องขอบคุณคุณโม @silhouette_official ที่ช่วยทำชุดนี้ให้สมบูรณ์ขึ้นไปอีกด้วยการเติมขนนกที่จ๋าชอบ ผสมกับการปักเลื่อมเป็นลายกิ่งไม้ตามจินตนาการของจ๋าที่ชอบอารมณ์นกมาเกาะกิ่งไม้ 555 คุณโมเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องสรีระผู้หญิง เคยตัดสูทให้จ๊ะจ๋าหลายครั้ง พอครั้งนี้โจทย์เป็นกางเกง ก็ต้องไว้ใจคุณโมเท่านั้น…แถมวันงานก็ยังสละเวลามาช่วยดูชุดให้อีก ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ @momoe_masuo และขอบคุณพี่หมี (ผู้ช่วยคุณโม) ด้วยค่ะที่กรุณาวัดตัวให้อย่างเป๊ะ ไม่ต้องลดหุ่นเลย 555 @sixtysix”

8 จ๊ะจ๋า จิ๊บ 5

8 จ๊ะจ๋า จิ๊บ 8

8 จ๊ะจ๋า จิ๊บ 6

8 จ๊ะจ๋า จิ๊บ 4

8 จ๊ะจ๋า จิ๊บ 3

8 จ๊ะจ๋า จิ๊บ 9

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 3

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 4

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 7

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 8

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 9

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 10

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 11

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 12

1 จิ๊บ จ๊ะจ๋า 13

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo