Entertainment

ชาวเน็ตสงสัย…อวยพรหรือเหน็บ? นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN เนื่องในวันเกิด

ทำเอาต่อมเผือกของชาวเน็ตสั่นรัว ๆ อีกแล้วจ้า สำหรับ “นก ยลดา สวนยศ“ มิสอัลคาซ่าปี 2548 ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พิธีกรและผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ หลังอีกฝ่ายมีประเด็นดราม่ากับสตรีข้ามเพศหมื่นล้าน แอน จักรพงษ์ หรือ แอน JKN จนกลายเป็นประเด็นร้อนมาแล้ว

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 7

ล่าสุด ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันสงสัยหนัก เมื่อ นก ยลดา ได้ออกมาโพสต์ถึง แอน JKN เนื่องในวันเกิดของอีกฝ่าย ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งไม่รู้ว่าเจ้าตัวตั้งใจอวยพรวันเกิดหรือจะเหน็บกันแน่ โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

“#สุขสันต์วันเกิด #HBD #คุณแอนจักรพงษ์ เฟซบุ๊กเด้งมาเตือนอัตโนมัติ แต่บังคับลงรูปได้แค่ 5 รูปและเขียนข้อความได้จำกัด มันไม่เพียงพอต่อความในใจเลย ทุกครั้งที่มีข่าวหรือคนพูดถึง นกมักจะย้อนนึกถึงวันเก่า ๆ เสมอ ภาพถ่าย คลิปวีดิโอ หรือไฟล์เสียง เป็นเวลาสิบ ๆ ปี ยังคงเต็มมือถือและ iCloud ของนกเต็มไปหมด ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน แต่นั่นก็ยังคงไม่สามารถเทียบได้กับความทรงจำที่มี..มันมากกว่านั้นนัก #ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้นนะคะแค่จำเก่ง

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 10

ทั้งสัญญาส่วนตัวหรือสัญญาใจเพื่อสาธารณะที่จะทำมันร่วมกัน ความรู้สึกบรรยากาศตอนที่มาหานกที่เฮือนปู่เข็งฮักนางปทุมมาที่น่านเมื่อ 4-5 ปีก่อนยังคงแจ่มชัด ข้อแลกเปลี่ยนกับการได้ไปทำงานเป็นผู้บริหารบริษัทที่กำลังจะเข้าตลาดหลักทรัพย์ แม้งานจะหนักหนาแต่เพื่อแลกกับสิ่งที่เสนอจะให้ ตอนนั้นนกมองว่า “ถ้ามันเกิดขึ้นได้จริง มันคุ้ม..”

แต่จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ (ซึ่งเป็นเรื่องคุยได้ทั้งหมด แต่คงจะยาวเป็นมหากาพย์..) ถึงตอนนี้ปีกว่าแล้วที่เราไม่เจอกันและสิ่งที่เราคุยกันก็ “ยังไม่สัมฤทธิ์” เราต่างคนต่างแยกย้ายทำเป้าหมายตามระดับสัจจะวาจามากน้อยของแต่ละคนที่ต่างกัน บนความจริงที่ว่า แม้เราเป็นคนเหมือนกัน แต่ก็ไม่อาจจะคิดเหมือนกันหรือทำเหมือนกันไปหมดทุกอย่างได้ นกคนโลกสวยเข้าใจแล้ว..

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 11

ขอบคุณอีกเรื่องสำหรับคำหนึ่งซึ่งเป็นบทเรียน “ยัยนกเป็นคนโลกสวย” และต้องขอโทษสำหรับสิ่งที่ผ่านมาเช่นกัน หากความกล้าพูดเปิดเผยตรงไปตรงมาแบบ 360 องศาของนกอาจทำอะไรให้ขุ่นข้องหมองใจ ทั้งคอมเมนต์ตรง ๆ หรือแซะให้สีข้างถลอก ซึ่งที่ผ่านมาคงไม่มี “ลูกน้อง” คนไหนกล้าทำแบบนี้ในขณะที่เป็น “ลูกจ้าง”

ยิ่งตอนนี้บริบทหน้าที่ของเราเปลี่ยนไป หลายคนอาจมองว่าเป็น “คนเคยสนิท” แต่สำหรับนกไม่เคยแม้แต่จะกล้าคิดสนิท นกเป็นคนเจียมตัวและถ่อมตน รู้จักฐานะที่ต่ำที่สูงตามหัวโขนที่สวม กระนั้นเลยซ้ำช่วงนี้มีคนและนักข่าวถามนกมาเยอะมาก แต่นกก็ขอสงวนความเห็นไว้ดีกว่า เกรงสิ่งที่นกพูดไปจะ “เป็นความจริงที่ไม่อยากเปิดเผย”

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 8

วันคล้ายวันเกิดขอให้มีความสุขกับชีวิต และได้สนุกโลดโผนไปกับช่วงจังหวะชีวิตที่ตัวเองได้ออกแบบ ประดิษฐ์แสดงให้ดูดีบ้าง หลุดตามจริงบ้าง ก็แบบนี้ล่ะค่ะวงการบันเทิง เราเข้าใจดี เราสองคนเป็นคนไม่เคยกลัวอะไรเหมือน ๆ กัน ก็ทำไปเถอะค่ะ แต่ท้ายที่สุด “ความจริงก็มีเพียง 1 เดียว”

#เราจะได้มีโอกาสจดจำคิดระลึกถึงกันแบบไหนหรือเราจะได้พบกันอีกในวาระแบบใด #ก็ขึ้นอยู่กับปัจจุบันตอนนี้ที่เราต่างเลือกที่จะเจอกันในอนาคต #แฮปปี้เบิร์ดเดย์ CEO ข้ามเพศพันล้านคนแรกของ….. (อะไรแล้วแต่สะดวกใจจะใส่เลยนะคะ) #วงการบันเทิงเท่ากับสตรอว์เบอร์รีใครโกหกเก่งคนนั้นชนะ #สัญญารักสัญญาลวง #สัญญาลับสัญญาลืม #ธุรกิจมีได้มีเสีย #จำไว้อย่าโลกสวย”

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 12

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 9

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 6

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 5

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 4

15 นก ยลดา โพสต์ถึง แอน JKN 3

#สุขสันต์วันเกิด #HBD 🎂 #คุณแอนจักรพงษ์

เฟสบุ๊คเด้งมาเตือนอัตโนมัติ แต่บังคับลงรูปได้แค่5รูปและเขียนข้อความได้จำกัด…

โพสต์โดย Nok Yollada เมื่อ วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo