Entertainment

วุ่นทั้งลาดพร้าว! ต้นหอม วอนช่วยเหลือด่วน หัวเราะทั้งน้ำตา ขอบคุณ ลิเดีย ให้พักพิง

ทำเอาดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ถึงกับต้องออกมาประกาศขอความช่วยเหลือ หลังน้ำที่บ้านไม่ไหล แต่อาบน้ำจริง ๆ เพราะเป็นวันนั้นของเดือน โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “ขอความช่วยเหลือด่วน ที่บ้านน้ำไม่ไหล เพื่อนดาราพิกัดนาคนิวาสเมตตา” พร้อมแคปชั่น “เข้าใจโมเมนต์วันนั้นของเดือนมั้ย…มันอยากอาบน้ำจริง ๆ 555 T_T #หัวเราะทั้งน้ำตา #ลิเดียไม่รับทอสับ #อิแขอยู่ตจว #โชคชะตาฟ้าลิขิต”

12 ต้นหอม 15

ปรากฏว่ามีเพื่อน ๆ ดาราที่บ้านอยู่ระแวกดังกล่าวเข้ามาคอมเมนต์อาสาให้ความช่วยเหลือกันอยา่งรัว ๆ ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้ามาสอบถามว่า ที่บ้านไม่มีแทงก์น้ำสำรองเหรอ ซึ่ง ดีเจต้นหอม ก็เข้ามาตอบว่ามีแทงก์น้ำแต่ใช้หมดแล้ว

12 ต้นหอม 10 12 ต้นหอม 9 12 ต้นหอม 8

กระทั่งล่าสุด ดีเจต้นหอม ก็ได้ออกมาอัปเดตว่าเธอได้อาบน้ำแล้ว โดยขอบคุณคุณแม่ลูกสอง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ผู้ให้ที่พักพิงในยามยาก “เรารอดตายแล้ว..เพื่อนบ้านใจดีให้เราไปอาบน้ำ…. @lydiasarunrat ขอบคุณเพื่อน ๆ ย่านนี้ด้วยที่เมนต์มาให้ความช่วยเหลือ ไฟดับยังดีกว่าน้ำไม่ไหล 5555”

12 ต้นหอม 14

12 ต้นหอม 13

12 ต้นหอม 12

ก่อนจะออกมาโพสต์ชี้แจงว่า “ที่บ้านน้ำไม่ไหลเพราะช่างมาทำบ้านละมาซ่อมปั๊มละน้ำหมดแทงก์ ทำให้ไม่มีน้ำใช้เอง ผู้ที่อาศัยเขตลาดพร้าว ไม่ต้องตกใจไปค่ะ ท่านยังใช้น้ำได้ปกติค่ะ”

12 ต้นหอม 11

12 ต้นหอม 3

12 ต้นหอม 4

12 ต้นหอม 5

12 ต้นหอม 6

12 ต้นหอม 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo