Entertainment

แค่ภาพเก่า! ผจก.เคลียร์ชัด ๆ สถานะ ‘แดน-แพทตี้’ หลังถูกอ้างเป็นคนใกล้ชิดตอบสัมพันธ์

ยังเป็นเรื่องราวที่ถูกเกาะติด สำหรับความสัมพันธ์ของ “แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” กับ “แดน – วรเวช ดานุวงศ์” ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี หลังมีการแชร์รูปทั้งคู่โดยเป็นรูปที่ถูกถ่ายทั้งคู่จากข้างหลัง ซึ่งมีการระบุข้อความระบุด้วยว่า “หลายคนคงห่วง และคิดถึง​สองคน พี่บอกได้แค่น้อง ๆ สบายดี กำลังเตรียมตัวกับงาน เราคนข้างหลังก็เฝ้ามองน้อง ๆ เดินต่อไป เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ สู้กับงานที่น้อง ๆ ทุ่มเท” โดยมีการสันนิษฐานว่าทางผู้จัดการ หรือคนใกล้ชิดทั้งคู่เป็นคนปล่อย

7 แดน แพทตี้ 4

ล่าสุด (16 ก.พ.) ทีมข่าวรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้ต่อสายตรงหาผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวตอบผ่านไลน์ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่า แต่ทั้งคู่ยังเจอกันตามปกติ ก่อนที่ผู้จัดการส่วนตัวจะตอบสั้น ๆ ถึงประเด็นที่ไม่ได้ลงรูปคู่ว่า “ยังค่ะ” จากนั้นนักข่าวสอบถามอีกว่า ยังใช้สถานะแฟนกันอยู่หรือเปล่า ด้านผู้จัดการ เผยว่า “ตามที่น้อง (แพทตี้) ให้สัมภาษณ์เลยค่ะ”

7 แดน แพทตี้ 2

ทั้งนี้ หากย้อนคำสัมภาษณ์ของ สาวแพทตี้ ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังปกติ ที่ไม่ลงรูปคู่ ไม่ทำคลิปคู่ เพราะช่วงนี้ฝ่ายชายยุ่ง ๆ กับการทำหนังเลยต้องพักไว้ก่อน บวกกับช่วงโควิดไม่ได้ออกไปไหน แต่ยังคุยกันปกติ ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ก็ปรับตัวกันตลอด ส่วนเรื่องแต่งงานน่าจะยังไม่ถึงเวลานั้น ทุกอย่างก็อยู่ที่ระยะเวลาอนาคต ณ วันนั้นก็คงตัดสินใจได้ว่าแบบไหนดีที่สุด และคงยังไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ส่วนรูปที่หลายคนทักว่าแวตาดูเศร้า ๆ เพราะเพิ่งออกกำลังกายเสร็จ เลยเหนื่อย ๆ

7 แดน แพทตี้ 3

7 แดน แพทตี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo