Entertainment

ร้อนแรงเบอร์สิบ! ลาล่า สลัดผ้าโชว์หุ่นเซี๊ยะ ไว้เตือนใจอย่ากลับไปอ้วนอีก

ผอมแล้วสวยวันสวยคืนจริง ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชาวอีสาน ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม หลังจากที่เจ้าตัวลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ เพื่อลบคำสบประมาท คำดูถูกวิจารณ์จากเกรียนคีย์บอร์ดที่หาว่าเธอไม่สวย ไม่เหมาะกับหวานใจหนุ่มหล่อ เล็ก เจษฎา รุ่งสาค จนเจ้าตัวหันมาดูแลตัวเอง ออกกำลังกายจนผอมเพรียว หุ่นเป๊ะ สวยขึ้นเป็นกอง ทำเอาหลายคนจำแทบไม่ได้

ล่าสุด ลาล่า ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ต หลังจากที่ปล่อยซีนเด็ดในธีมวาเลนไทน์ ฟาดลุคแซ่บจัดเต็มกับภาพเซ็ตสุดเซ็กซี่ที่เจ้าตัวสลัดผ้าถ่ายแบบกับดอกกุหลาบแดง พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นอุทาหรณ์สอนใจตนเอง เอาไว้เตือนใจว่าจะไม่กลับไปเป็นลาล่าคนเดิมที่เคยถูกบูลลี่เรื่องรูปร่างอีก ทั้งยังเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังลดน้ำหนักอีกด้วยว่า

“อุทาหรณ์สอนใจตัวเอง🌹 ถ่ายเก็บไว้เตือนใจตัวเอง ว่าถ้ากลับไปอ้วนอีก เธอจะไม่มีสิทธิ์ถ่ายแบบนี้เลยนะลาล่า เราสู้ เราพยายามแค่ไหน ในการลดน้ำหนัก โดนดูถูกต่างๆนานา เราเจ็บปวดหัวใจ ทรมานกับความหิว อยากใส่เสื้อผ้าสวย ๆ ไซส์ S ก็ได้แต่มอง แต่ไม่มีสิทธิ์ใส่

เรามองตัวเองวันนี้ อยากขอบคุณตัวเองจัง ที่สู้เพื่อตัวเองมาได้ขนาดนี้ แต่มันยังไม่จบแค่นี้สิ เพราะกล้ามเนื้อมันยังไม่ขึ้น อีกหนึ่งอึดใจที่ต้องสู้กับตัวเองที่ยากมากคือ การสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งยากมากจิงๆ เพราะเราต้องมีวินัยในการกินและออกกำลังกายมาก #สถานีต่อไปสร้างกล้ามเนื้อ สู้สู้”

batch 161 batch 162 batch 163 batch 164 batch 1651batch 166

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo