Entertainment

ทำไมบอกไม่หมด! ลาล่า จวกครีมโฆษณาเกินจริง ชาวเน็ตถามใช่ตัวเดียวกันไหม?

ทำเอานักร้องลูกทุ่งสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ถึงกับฉุนไม่น้อยเลยทีเดียว หลังหลงเชื่อคำโฆษณาครีมยี่ห้อหนึ่งที่เคลมว่าดีนักดีหนา ใช้แล้วผิวขาวใส ไร้ฝ้า-กระ จนไปหาซื้อมาทดลองใช้ แต่ผลที่ได้กลับไม่เป็นไปตามคาด แถมยังหวิดหน้าแหกอีกด้วย

3 ลาล่า อาร์สยาม 10

โดย สาวลาล่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower ระบุว่า “ครีมตัวหนึ่งโฆษณาว่า ดีนักดีหนา ใช้แล้วผิวขาวใส ไร้ฝ้า กระ ทำไม..?? เมิงบอกไม่หมดว่า ใช้แล้วผดผื่นขึ้นเต็มหน้า ตอนนี้แสบหน้ามาก ผื่นเต็มหน้าเบย”

3 ลาล่า อาร์สยาม 7

ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีแฟน ๆ รวมถึงชาวเน็ตต่างรู้สึกเป็นห่วง เข้ามาคอมเมนต์ให้คำแนะนำวิธีการรักษาเบื้องต้น เพื่อลดการระคายเคืองให้กับเธอกันอย่างรัว ๆ อาทิ หาเจลว่านหางจระเข้ที่แอลกอฮอล์น้อยที่สุดทาไว้ก่อนนะคะ กันหน้าไหม้หากครีมมีสารค่ะพี่ลาล่า, แพ้รึป่าวคะ​ พี่ลองใช้น้ำเกลือเช็ดหน้าก่อนก็ได้ค่ะ​ ต้องพักหน้าก่อนเลยค่ะ, ควรพบแพทย์ทางผิวหนังค่ะ ไปรพ.นะคะ อย่าไปสถาบันเสริมความงาม เพราะอาการแพ้ หมอจะได้วินิจฉัยแล้วให้ยาได้ถูก เบื้องต้นใช้เจลว่า​หางจระเข้​พอกหน้าไว้ค่ะ ลดการระคายเคืองได้ เอาผลิตภัณฑ์ไปให้แพทย์ดูด้วยนะคะ

ขณะที่บางส่วนก็เข้ามาถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ สาวลาล่า ใช้แล้วเกิดอาการแพ้กันยกใหญ่ อาทิ  อยากรู้จังค่ะว่าตัวไหน​ ซื้อมาตัวหนึ่ง​ ดาราเป็นพรีเซนเตอร์​แหละ​ ทาแล้วหน้าแดง​ ใช่ตัวเดียวกันม้ายน้า, พี่ใช้ของอะไรคะ จะได้ไม่ไปซื้อกลัว ๆ , ครีมอะไรน้อพี่ลาล่า

3 ลาล่า อาร์สยาม 8

3 ลาล่า อาร์สยาม 9
3 ลาล่า อาร์สยาม 6

3 ลาล่า อาร์สยาม 2

3 ลาล่า อาร์สยาม 3

3 ลาล่า อาร์สยาม 4

3 ลาล่า อาร์สยาม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo