Entertainment

เล่นใหญ่มาก! ณเดชน์ เซอร์ไพรส์ ญาญ่า ทุ่มซื้อป้ายโฆษณาบอกรักกลางกรุง

อีกหนึ่งคู่รักที่มีโมเมนท์หวานออกมาให้ได้อิจฉากันอยู่บ่อย ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา คู่รักที่ตัวติดกันแทบตลอด หากมีเวลาว่างจากตารางงานเมื่อไหร่ทั้งสองคนก็มักจะพากันไปทำกิจกรรมต่าง ๆ หมั่นเติมความหวานให้กันเป็นประจำ

batch 446

ล่าสุด ณเดชน์ ยังได้ควง ญาญ่า ไปล่องเรือหรูท่ามกลางบรรยากาศวิวสวยสุดโรแมนติก เพื่อเป็นการฉลองวันแห่งความรัก แถมเจ้าตัวยังได้มอบดอกกุหลาบช่อโตเพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์อีกด้วย ทำเอาอีกฝ่ายแฮปปี้สุด ๆ ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

batch 447

แต่เท่านั้นยังเล่นใหญ่ไม่พอ ณเดชน์ ขอจัดเต็ม เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษเพื่อหวานใจสาว ญาญ่า ด้วยการทุ่มซื้อป้ายโฆษณาขึ้นจอยักษ์หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งป้ายบิลบอร์ดขนาดใหญ่และหน้าจอดิจิทัลตรงพื้นที่ยาวเต็มหน้าห้าง เพื่อบอกรัก สาวญาญ่า กลางกรุง ด้วยประโยคว่า “Happy Valentine’s Day” เรียกได้ว่า จัดหนักจัดเต็มทุ่มสุดตัวมาก ทำเอาสาว ๆ ทั้งประเทศแอบตาร้อนผ่าวกันเป็นแถว

โดยทางผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรมที่มีชื่อว่า @aashar ได้โพสต์ภาพป้ายบอกรักของ หนุ่มณเดชน์ พร้อมกับเผยความตั้งใจของพระเอกหนุ่มว่า “หลาย ๆ คนสงสัยว่าภาพณเดชน์ญาญ่าขึ้นจอทั่วกรุงวันนี้คืออะไร ไม่มีอะไรมาก แค่น้องณเดชน์เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์น้องญาญ่าด้วยการทำโปรเจคต์นี้เอง ดีลเอง คิดเอง ประสานงานเอง แม้กระทั่งผู้จัดการก็ยังไม่รู้ ไม่ใช่โฆษณาสินค้าใดใด ทำด้วยหัวใจล้วน ๆ อารมณ์เดียวกับแฟนคลับซื้อจอเซอร์ไพรส์วันเกิดศิลปิน ให้ดอกไม้ธรรมดาโลกไม่จำ คลายความสงสัยกันแล้วนะคะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์ทุกคนค่ะ”

batch 441 batch 442 batch 443 batch 444 batch 445

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo