Entertainment

ภาพคู่ อั้ม พัชราภา – แม่ไฮโซพก แฟน ๆ บอกดีต่อใจ แต่แคปชั่นฝ่ายชายชนะเลิศ!

ยังคงอยู่ในช่วงควันหลงเทศกาลตรุษจีนของเหล่าเซเลปคนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ได้ลุกขึ้นมาแต่งสวยเสริมหล่อจัดเต็ม แปลงโฉมเป็นอาตี๋อาหมวยกันสนุกสนาน หนึ่งในนั้นคือซุป’ตาร์สาวตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเผยว่ากำลังรื้อหาชุดแดงที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้า เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับใส่ไปรับอั่งเปาซองโตจากหวานใจหนุ่ม ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 10

ล่าสุด (12 ก.พ.) ไฮโซพก ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @pokphornprapha เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นในวันตรุษจีน กับภาพคู่น่ารัก ๆ ระหว่างคุณแม่ของไฮโซพกและสาวอั้มที่แต่งตัวเป็นสาวหมวยใส่ชุดกี่เพ้าสีแดง บอกเลยชุดนี้ปังปั๊วะสุดๆ พร้อมแคปชั่นถึงผู้หญิงที่รักทั้งสองไว้ว่า “แม่ทั้งสอง love u both Na krub #family #love #chinesenewyear2021” โดยมี สาวอั้ม เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจ

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 13

ซึ่งงานนี้ ก็ทำเอาแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคึกคัก เพราะเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจแฟนคลับเหลือเกิน ไหนจะแคปชั่นของ ไฮโซพก ที่บอกรักทั้งคุณแม่ผู้ให้ชีวิตและแม่ทูลหัวออกสื่อพร้อม ๆ กัน รวมไปถึงความสวยแพ็คคู่ของคุณแม่และว่าที่สะใภ้ที่หลายคนแห่ทักว่าหน้าคล้ายกันมาก ๆ สวยสดใสทั้งคู่ไม่ชมไม่ได้จริง ๆ

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 12

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 11

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 7

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 9

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 8

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 5

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 2

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 3

6 อั้ม พัชราภา แม่ไฮโซพก 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo