Entertainment

ถ่านไฟเก่า! แจ๊ส ควงเมียไปรายการดัง เจอดาราสาวที่เคยแอบชอบ ทำเสียอาการหนัก

แม้แต่เมียยังแซวยับ ถ่านไฟเก่าคุ! เมื่อ แจ๊ส ชวนชื่น ควงภรรยาสุดที่รัก แจงจิต หรือ แจง ปุณณาสา พร้อมด้วย บอล เชิญยิ้ม มาร้องเพลงในรายการ “The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” ทางช่องเวิร์คพอยท์

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 11

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 10

ซึ่งช่วงที่ แจ๊ส ต้องร้องเพลง โดยมีกำแพงกั้นไว้ ทำให้ไม่รู้ว่าอีกคนที่กำลังร้องอยู่ด้านหลังกำแพงนั้นเป็นใคร งานนี้ บอล และ แจง ต่างก็อำแจ๊สว่าสาวคนนี้คือ พั้นช์ วรกาญจน์ และ คริสติน่า อากีล่าร์ แต่ แจ๊ส ก็ไม่เชื่อ ตอนแรกเดาว่าเป็น ต้นหอม ศกุนตลา เพราะสังเกตว่านักร้องหลังกำแพงรู้เรื่องของตนดีมาก แต่สุดท้ายกลับเปลี่ยนใจเดาว่าเป็น แคทรียา อิงลิช

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 9

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 8

เมื่อเฉลยว่านักร้องหลังกำแพงเป็น ชมพู่ ก่อนบ่าย นักแสดงตลกสาวที่เคยมีข่าวว่าแจ๊สแอบชอบ งานนี้ แจ๊ส ถึงกับพูดออกมาว่า “ถึงว่าทำไมมันรู้” ก่อนจะแซว ชมพู่ ที่ทำท่าจะเต้นว่า “จะเต้น ๆ มดลูกเข้าที่รึยังเนี่ย” จากนั้น บอล ก็แซวทันทีว่า “ทำไมห่วงช่วงนั้นเขาล่ะ” ทำเอา แจง ถึงกับถาม “แอบชอบเขาใช่มั้ย ได้ยินมาหลายคลิปแล้วนะ” ก่อนที่บอลกับแจงจะร้องเพลงถ่านไฟเก่ากลางรายการเลย

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 7

ก่อนที่ กันต์ จะถามว่า มีคดีอะไรกันอยู่ แจง เล่าทันที “ก็พี่บอลน่ะเอาคู่นี้ไปถ่ายรายการด้วยกัน นี่ไม่เคยดู ก็เอ๊ะ ทำไมมันติดเทรนด์ ๆ วะ ก็เลยกดเข้าไปดู อ๋อ นี่ (ชี้ไปที่แจ๊ส) เขาชอบนี่ (ชี้ไปที่ชมพู่) มาก่อน แล้วเวลาถ่ายด้วยกันก็เขิน” บอล เสริมทันที “จะบอกว่าพอบอกว่าแขกรับเชิญเป็นชมพู่ เขาก็บอกจริงปะพี่ มากี่โมงพี่” แจงพูดต่อ “ถึงว่าแต่งตัวฉิบหา_เลยวันนี้”

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 6

แจ๊ส ปฏิเสธทันที “มันไม่รู้ว่าข้างหลังเป็นใคร” แจงโห่แซว ชมพู่แซวบ้าง “ถ้ารู้จะแต่งตัวหล่อกว่านี้มั้ยล่ะตัวเอง” แจ๊ส ถึงกับด่าว่า “ตัวเองอะไรของมึ_” ก่อนที่ชมพู่จะบอกว่า “ที่เคยไปต่างจังหวัดด้วยกันคือเรื่องจริง พี่เคยนอนกับหนู” แจ๊ส บอก “ใช่ แต่บ่นเรื่องผัวทั้งคืนเลย”

บอล ถามตรง ๆ “ถามแบบลูกผู้ชายนะ คุณเคยชอบสุภาพสตรีท่านนี้มั้ยครับ” แจ๊ส ตอบตรง ๆ “ชอบครับ” บอล ขยี้ต่อถามว่ากล้าสบตาเขาไหม แจ๊สบอกว่า กล้า จากนั้น กันต์ ก็บอกให้ถอดแว่นสบตา แจ๊สเขินหน้าแดง ก่อนจะบอกว่าปกติเจอกันไม่เขิน แต่เจอ 2 คนบิวด์เลยเขิน

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 2

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 3

3 แจ๊ส ชวนชื่น ควงเมียไปรายการดัง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo