Entertainment

มันต้องแบบนี้! จีนี่จ๋า เวอร์ชั่น กระแต กระแสแรง ชาวเน็ตแห่ชม บอกนี่สิของจริง

ยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับเพลง จีนี่ จ๋า ที่ถูกนำกลับมารีอะเร้นจ์ใหม่ในเวอร์ชั่น 2021 ราตรี โดยได้นักร้องสาวมั่น “หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” , สาว Talk of the Town Female Rapper อย่าง MILLI”  มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล , นางแบบสาวหน้าเก๋ลีลาแดนซ์เป็นไฟ ‘จิงจิง วริศรา ยู’ , นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” และศิลปิน LBGT คนแรกในวงการ GIRL GROUP อย่างนางแบบสาว “บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์” มาร่วมโปรเจกต์สุดปังในครั้งนี้

แม้ว่าจะเจอกระแสดราม่าที่ทำให้ 2021 ราตรี ถูกวิพากษ์วิจารณ์และเกิดการเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นออริจินอล 2002 ราตรี แต่อีกด้านก็ได้ส่งกำลังใจให้กับ 5 สาว สำหรับการทำงานอย่างหนักและความตั้งใจที่พวกเธอทุ่มเทให้กับโปรเจกต์นี้

batch 2021 Ratri GroupALL 4

และด้วยกระแสความฮอตของเพลง จีนี่ จ๋า ที่กลับมาฮิตอีกครั้ง ทางด้านนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ก็ได้ปล่อยคลิปที่มีชื่อว่า จีนี่ จ๋า (2021) – ราตรี x หนานะ – กระแต อาร์สยาม ลงบนช่องยูทูบ KT Kratae ซึ่งเป็นการตัดต่อนำเอ็มวีเพลง หนานะ ของเจ้าตัว มาใส่ซาวด์เพลง จีนี่ จ๋า งานนี้บอกเลยว่า สุดปังปุริเย่ กระแสตอบรับดีเกินคาด มีแฟน ๆ แห่เข้ามาชมจนปัจจุบันยอดวิวพุ่งทะลุล้านแล้ว หลังจากปล่อยไปได้เพียง 6 วันเท่านั้น

นอกจากนี้ยังได้ฟีดแบคที่ดีจากแฟน ๆ มีหลายคนเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “หรือว่านี่คือเวอร์ชั่น 2021 ของจริง!?” , “ปัง” , “ไม่ชมแค่โปรดิวเซอร์ดีนะคะ แต่คือแตเก่งมากกก เต้นสุดๆไปเลย ท่าเต้นสวยแข็งแรง ไลน์เป๊ะมาก เสื้อผ้า หน้า ผม หุ่น ทุกอย่างลงตัวหมดค่ะ” , “อันนี้คือใช่ทุกอย่าง ทั้งmv ทั้งท่าเต้น ทั้งกราฟฟิก ทั้งเพลง รวมแล้วสมบูรณ์แบบที่สุด อยากให้อันนี้คือเพลงจินนี่จ๋าที่ทุกคนต้องการ จริงๆ” , “เธอผู้ไม่เคยทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ชอบตั้งแต่น้องกระแตลงแข่งในรายการ ซิงยัวร์เฟสออฟ แล้ว นางจะเป็นสไตล์ไหนแบบไหนก็ได้ ทำได้ดีหมดเลยจริง” ฯลฯ

batch 51 batch 52 3 batch 53

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo