Entertainment

แพทริค เด็กไทยสุดปัง ขึ้นแท่นตัวเต็งนัมเบอร์วัน แจ้งเกิดรายการดังแดนมังกร

โอเคนัมเบอร์วัน! แพททริค สุดปัง แจ้งเกิดเวทีดัง Chaung2021 ฮอตฮิตสนั่นแดนมังกร

 ฮอตมากนะน้องนะ!! ปรบมือดัง ๆ ให้กับความหล่อ โชนแสงดังไกลถึงแดนมังกร ของเด็กไทยไฟแรง ออร่าทะลุเอเชีย “แพททริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่หลาย ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดี จากซีรีส์ “The gifted 2” เจ้าตัวหอบความสามารถทั้งร้องและเต้น เข้าแข่งขัน รายการเดบิวต์ดังของประเทศจีน “CHUANG 2021” รายการเรียลลิตี้ฮอตฮิต ซีซั่น 4 ที่เฟ้นหาหนุ่ม ๆ จากประเทศต่างๆทั่วโลก เพื่อผลักดันเป็นดาวดวงใหม่ในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับอินเตอร์

batch ภาพ แพคริคในรายการ

โดยหนุ่มหล่อเมคอินไทยแลนด์บ้านเรา “แพททริค-ณัฐวรรธ์” เข้าแข่งขันในชื่อจีนว่า “หยิ่น เฮ่า ยวี๋ 尹浩宇” เพียงแค่เปิดตัวไม่ทันไร ความหล่อและความใสแบบไม่ปรุงแต่งของ “หนุ่มแพททริค” ก็ขโมยหัวใจแฟน ๆ รายการ ได้รับความนิยมจากแม่จีนไปอย่างมากมาย จนอาตี๋อาหมวย และแฟนคลับทั่วทั้งเอเชียต่างชื่นชมเบ้าหน้าฟ้าประทาน ปลื้มปริ่มในความลงตัวของ “หนุ่มแพททริค” ที่มีส่วนผสมลงตัว ไทย-เยอรมัน-ร้อยเอ็ด ถึงขั้นให้สมญานามว่า “พ่อหนุ่มน้อยยิ้มละลายโลก” ซึ่งหนุ่มไทยคนนี้ไม่ทำให้แผ่นดินแม่ผิดหวัง มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอย่างสุดใจ

โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ แม้ในซีนที่ต้องประกบกับเพื่อน ๆ ที่เข้าประกวด ก็ยังทำได้ดีทุกกิจกรรม ตามคำพูดที่ว่า “ไม่จม ไม่หายไม่ตายละตินและ เพื่อนจีน” โดนใจแม่จีน ฟินไปกับความน่ารักของ “หนุ่มแพททริค” ทุก ๆ โชว์ ซึ่งถือว่าการแข่งขัน “CHUANG 2021” ปีนี้ เด็กหนุ่มจากประเทศไทยมาวิน ขึ้นแท่นเต็งหนึ่งนัมเบอร์วันทันที งานนี้คงต้องตามเชียร์ตามลุ้นกันต่อว่า “หนุ่มแพททริค” เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจเทพบุตรว่าที่ซุปตาร์เอเชีย จะโดดเด่นเป็นเซนเตอร์จนจบการประกวดหรือไม่ ติดตามส่งกำลังใจให้ “หนุ่มแพททริค” ผ่านทางช่องทาง Tencent และ ช่อง WeTV

batch ภาพ แพคริค batch ภาพ แพคริค 1 batch ภาพ หน้าแพคริค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo