Entertainment

อั๋น ภูวนาท ทักหา กาละแมร์ เผยเรื่องที่ไม่เคยเล่า ม้า อรนภา ส่งกำลังใจ

จากกรณี “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” ออกมาประกาศยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรทุกรายการ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม เซ่นโฆษณาเกินจริง โดยเจ้าตัวยอมรับผิด ขอโทษประชาชน ความผิดพลาดครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง และจะไม่ทำผิดซ้ำสองอีก พร้อมทั้งขอบคุณเพื่อนร่วมงาน ทีมงานทุกคน รวมถึงผู้ชมทุก ๆ ท่าน ที่ให้โอกาสและติดตามผลงานมาตลอด 24 ปีที่ผ่านมา

13 กาละแมร์ 3

งานนี้ ก็ได้มีเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก อาทิ ม้า อรนภา พิธีกรรุ่นพี่คนสนิทที่เคยยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรมาก่อน อีกทั้งยังเคยร่วมงานเป็นพิธีกรรายการ 3 แซ่บ ด้วยกัน ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจผ่านอิโมติคอนรูปหัวใจ 6 ดวง “❤️❤️❤️❤️❤️❤️

ด้าน แอฟ ทักษอร พิธีกรร่วมรายการ 3 แซ่บ คนปัจจุบัน ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า “ดูรูปแล้วใจหาย คิดถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่เราหัวเราะกันใน 3แซ่บ ในฐานะพิธีกรพี่แมร์ให้ข้อคิดดี ๆ กับแอฟและคนดูเสมอมา แอฟขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้นะคะ ❤️”

13 กาละแมร์ 2 13 กาละแมร์ 2 13 กาละแมร์ 1

ขณะที่ล่าสุด (12 ก.พ.) อั๋น ภูวนาท เพื่อนร่วมวงการพิธีกร ก็ขอส่งกำลังใจผ่านตัวอักษร พร้อมเผยเรื่องที่ไม่เคยเล่า โดยระบุว่า 2 ปีที่แล้ว แมร์แวะมาหาผมที่ห้องจัดรายการ Greenwave ตั้งแต่เช้า เราคุยกันเยอะมาก เหมือนกับทุกครั้งที่เจอกัน และจากสิ่งที่แมร์พูดกับอั๋นวันนั้น ทำให้ผมกลับมาเริ่มต้นทำ #ซุปไก่ดำตุ๋นยาจีนสูตรคุณหญิงย่า จนกลายเป็น 1 ธุรกิจของอั๋นที่ภูมิใจ ได้เห็นมันเติบโต ได้สร้างงาน และดูแลสุขภาพใครต่อใครมากมาย ยังไม่เคยเล่าเรื่องนี้ให้แมร์ฟังเลย วันนี้อยากให้กำลังใจเพื่อนนะ”

13 กาละแมร์ 3

5 กาละแมร์ 4 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo