Entertainment

เคป็อปเดือด! สไตลิสต์ BLACKPINK โวยหนัก ปมค่ายดังก๊อปดีไซน์ชุดฮันบก?

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ไอดอลสาว ดาฮยอน และ แชยอง จากวง TWICE ได้ปล่อยคลิปโปรเจคพิเศษ The Melody Project ซึ่งเป็นคลิปพาโรดี้เพลง Switch to Me ของศิลปินหนุ่ม เรน และพัคจินยอง เพื่อสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ

แต่หลังจากปล่อยคลิปไปได้ไม่นาน สไตลิสต์ของ BLACKPINK ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์คลิปบางส่วนของวิดีโอดังกล่าวโพสต์ลงไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความกำกับว่า “เอ๊ะ??!! นั่นมันชุดที่ฉันออกแบบเองนี่หนา แต่ไปอยู่ในคลิปที่ฉันไม่ได้ทำ??!!”

batch 140

แฟน ๆ คาดว่า สไตลิสต์อ้างถึงความคล้ายคลึงระหว่างชุดฮันบก (เสื้อผ้าเกาหลีดั้งเดิม) ที่อยู่ในคลิปวิดีโอดังกล่าว กับชุดฮันบกที่เธอเป็นคนดีไซน์ขึ้นมาใหม่ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “How You Like That” ของ BLACKPINK

กระทั่งล่าสุด(11 ก.พ.) JYP Entertainment ต้นสังกัดของ TWICE ได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษต่อกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ JYP Entertainment

เกี่ยวกับประเด็นชุดฮันบกของ ดาฮยอน และแชยอง ที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ Melody Project นั้น ปัญหาเกิดจากที่ทางค่ายได้ซื้อชุดมาจากบริษัทที่จำหน่ายชุดฮันบก เราจึงไม่ทราบเรื่องดีไซน์ว่ามีความคล้ายคลึงกัน เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ่งสำหรับเรื่องนี้

เราได้ให้คำอธิบายเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษอย่างสุดซึ้งต่อผู้ออกแบบเป็นเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะระมัดระวังให้มากขึ้นในอนาคต เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก”

batch 141batch 142 batch 143 batch 144

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo