Entertainment

โตโน่ ทวีตอย่าไปยึดติดกับตัวเลข หลังละคร ดวงใจในมนตรา กระแสดีแต่เรตติ้งไม่ปัง

เป็นอีกหนึ่งละครฟอร์มยักษ์ของทางช่อง 3 ที่แฟน ๆ หลายคนคาดหวังไม่น้อย สำหรับละครเรื่อง ดวงใจในมนตรา ผลงานการคัมแบ็คงานละครของคู่จิ้นสุดฮอตอย่างนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ แม้ว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ จนปัจจุบันละครออกอากาศมาจนถึงตอนที่ 6 แต่ดูเหมือนเรตติ้งจะสวนทาง เมื่อตอนที่ออกอากาศในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา สามารถทำเรตติ้งไปได้แค่ 1.7 เท่านั้น

งานนี้แฟน ๆ ละครก็ได้พากันทวิตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #ดวงใจในมนตราep6 เพื่อวิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา ในขณะที่อีกด้านได้ร่วมกับเขียนข้อความส่งกำลังใจให้ทีมงานและนักแสดง โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า “ยังขอเป็นกำลังใจให้ผู้จัดหรือช่อง ที่คิดพล็อตละครใหม่ แนวละคนที่ออกจากเรื่องผัวเมียบ้าง เรตติ้งก็อาจจะเป็นแบบนี้แหละ #ดวงใจในมนตราEP6”

ทางด้าน หนุ่มโตโน่ ก็ได้ทำการโควททวิตข้อความดังกล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นตอบกลับไปว่า “อย่าเอาชีวิตไปยึดติดกับตัวเลขเลยครับ เราไม่ใช่เครื่องคิดเลข ละครทุกช่องทำมาเพื่อความสุข ความบันเทิง ให้แง่คิดและจินตนาการ พลังงานดีดีกับท่านผู้ชมทุกคน นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด…รักนะครับคนดูทุกคน 🙂 #ดวงใจในมนตราEP6”

batch 110 1 batch 111 2 batch 113 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo