Entertainment

ลิซ่า โชว์สเต็ปแดนซ์ไฟลุก ลีลาสุดเร่าร้อน ไลน์เต้นคมชัดทุกช็อต ปังทุกซีนไม่มีแผ่ว

ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเร่าร้อนให้แฟน ๆ ได้ใจสั่นกันอีกครั้ง สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกสาวไทยของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งจะสร้างความฮือฮาให้กับเหล่าบลิ้งค์ทั่วโลก ด้วยการแชร์คลิปเต้นเพลง “City Girls” ของ Chris Brown และ Young Thug ลงบนช่อง Official YouTube ส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า Lilifilm ทำเอาแฟน ๆ พากันหวีดคอแทบพัง ทั้งยังทวีตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #LILIDANCE4 จนสามารถขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของทวิตเตอร์ประเทศไทย

ล่าสุด Lilifilm กลับมาอีกครั้งกับการโชว์ลีลาสุดร้อนแรงในคลิปเต้นเพลง “Tomboy” ของนักร้องสาว Destiny Rogers ร่วมกับทีมแดนซ์เซอร์เท้าไฟ โดยได้ Cheshir Ha ผู้ที่เคยออกแบบท่าเต้นให้กับ ลิซ่า ในคลิปที่ผ่าน ๆ มา มาออกแบบท่าเต้นให้ในครั้งนี้อีกครั้ง งานนี้เจ้าตัก็วได้โชว์สเต็ปแดนซ์จัดเต็ม เก็บไลน์เต้นรวมถึงระเบียบร่างกายได้ดีมาก เรียกได้ว่า เป๊ะทุกช็อตทุกท่วงท่า ไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ

และแน่นอนว่า ทันทีที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป แฟน ๆ ก็ได้พากันทวิตข้อความพร้อมติดแฮชแท็ก #lilifilm และ #LISA จนสามารถขึ้นเทรนด์อันดับ 1 และ 2 บนทวิตเตอร์ประเทศไทย สมกับที่เป็นไอดอลสาวสุดฮอตแห่งยุคนี้จริง ๆ

batch 11 5 batch 12 4 batch 13 4 batch 14 4 batch 15 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo