Entertainment

แฟน ๆ เป็นห่วง! นุ๊ก สุทธิดา โพสต์ระบาย ไม่ไหวแล้ว

หลังถูกผู้เช่าดัดแปลงบ้านกลายเป็นโรงงานผลิตถุงมือยางผิดกฎหมาย จนทำเอา นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เข้าไปเห็นสภาพบ้านตัวเองก็ถึงกับช็อก เพราะพังเสียหายทั้งหลัง ประเมินราคาค่าซ่อมบ้านแล้ว เบื้องต้นอยู่ที่ 5 ล้านบาท ซึ่งคดีนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้และอยู่ในกระบวนกฎหมาย

2 นุ๊ก สุทธิดา 5

แต่ล่าสุด ก็ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ นุ๊ก สุทธิดา เครียดจนทนไม่ไหว ต้องออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @nook_suttida โดยระบุว่า ไม่ไหวแล้ว!!! ปวดหัวและเครียดมากเวลาคุยกับคนขี้โกง เสียเวลาชีวิตต้องมาเจอคนแบบนี้ ขอโทษนะคะ ขอโทษนะคะ ขอโทษนะคะ ไอ้. . . (เติมคำในช่องว่างเองนะคะ)” พร้อมแคปชัน “อยากจะขอโทษ 3 ครั้งจริง ๆ ” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้าไปให้กำลังใจ รวมทั้งแนะว่าอย่าคุยเองเลย ให้กฎหมายจัดการดีกว่า

2 นุ๊ก สุทธิดา 9

ก่อนที่ นุ๊ก จะโพสต์เล่าเหตุการณ์ในวันที่กลับมาล็อกประตูบ้านแล้วเจอคนร้ายเข้ามาขนของว่า “ในความโชคร้ายยังมีความโชคดีอยู่…ในวันที่กลับมาล็อกบ้านแล้วเจอคนร้ายเข้ามาขนของในบ้าน

-ขออภัย ในความตกใจพูดไม่รู้เรื่อง เพราะเหตุการณ์เกิดซึ่งหน้าแต่พยามคุมสติอยู่

-ไม่ต้องพยามส่องทะเบียนนะคะเพราะทะเบียนปลอม(เลยลบเสียงที่พูดเลขทะเบียนออก)

สุดท้ายของขอบคุณ คนสองท่านนี้ (ช่างซ่อมกุญแจ) ที่ยังยืนอยู่ข้างนุก มาช่วยนุกในวันที่ไม่มีใคร เพราะนุกก็ไม่รู้ว่ารบอยู่กับใครแต่ไม่ธรรมดาแน่ ขนาดทนายนุ๊กยังหายไปเลย #งงมาก”

2 นุ๊ก สุทธิดา 8

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ด้วยความห่วงใยกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งแนะนำว่า ประกาศขายแล้วหาที่ ปลอดภัย อยู่ให้เด็กๆอยู่ในอนาคตดีไหมคะคุณนุีก เหมือนบ้านนี้ ทำปัญหาให้คุณนุ๊ก เยอะมาก ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ เห็นคุณออกรายการ โหนกระแสวันนั้น แล้ว ปัญหาเรื่องบ้านเยอะมาก คุณคงเหนื่อย ขอเป็นกำลังใจให้ ทุกเรื่องผ่านไปด้วยดีค่ะ

2 นุ๊ก สุทธิดา 7

2 นุ๊ก สุทธิดา 6

2 นุ๊ก สุทธิดา 2

2 นุ๊ก สุทธิดา 4

2 นุ๊ก สุทธิดา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo