Entertainment

ทาทา ยัง เปิดใจเรื่องรักใหม่ รับชีวิตตอนนี้สมบูรณ์ เส้นทางโกอินเตอร์ที่ต้องสะดุด

แม้ว่านักร้องสาวชื่อดังล้านตลับอย่าง “ทาทา ยัง” จะลิกรากับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” ปิดฉากชีวิตคู่ 6 ปีไปก่อนหน้านี้ แต่ทั้งคู่ก็ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดี เพื่อลูกชาย น้องเร กำลังใจดวงน้อย ๆ ที่ยิ่งใหญ่ ท่ามกลางความเสียดายของแฟน ๆ

ล่าสุด ทาทา ยัง ได้ออกมาเปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ถึงเรื่องนี้แบบหมดเปลือกจริง ๆ พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่เธอต้องยุติการโกอินเตอร์ในงานเพลงไว้ว่า

3 ทาทา ยัง 9

“ตอนนี้เป็นเราก็เป็นเพื่อนกันและเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ยังคุยกันเรื่องลูก เพราะเลิกกันตอนที่ยังคุยกันได้ คือเรื่องมีมาสักพักแล้ว ไม่อยากให้คนไปปั่นกระแสผิด ๆ ขอไม่พูดแล้วกันว่าเรื่องอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องที่จะขุดมาพูด พูดอะไรก็พูดกันไป แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของทา กับอดีตสามีก็เป็นเพื่อนกัน ต้องคุยกันอยู่แล้ว เราต้องแบ่งการเลี้ยงลูก ชีวิตมันต้องมูฟออน ก็ต้องดูแลลูกให้ดี ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ไม่อยู่แล้ว เราก็เป็นคนแข็งแรงจะให้ร้องไห้ฟูมฟายก็ไม่ได้ เวลามีเรื่องเครียดต้องหัดปล่อยวาง

ความรักของทาตอนนี้สมบูรณ์นะ ทามีเรย์ เรื่องแฟนทารู้สึกว่าความรักเป็นเรื่องสวยงาม ไม่ได้แปลว่าเราไม่เวิร์กกับคนนี้แล้วพังทลาย เราไม่สามารถมีรักครั้งใหม่ได้เลย ไม่อยากมองโลกแบบนั้น ทาไม่อยากจะปิดตัวเอง ไม่อยากจะมองว่ามันเป็นไปไม่ได้ก็เปิดใจ”

3 ทาทา ยัง 7

“ส่วนเรื่องที่คนสงสัยว่าทำไมตอนที่ทาดัง ๆ โกอินเตอร์เราถึงหยุดงานไปคือทาเผชิญกับโรครุมเร้าหลายโรค บางทีเราบินไปโชว์หลายประเทศ พอตื่นมาแล้วเหวอว่าอยู่ที่ไหน ต้องโทรศัพท์ถามพนักงานโรงแรมว่า ฉันอยู่ที่ไหน ประเทศอะไร เคยหนักสุดคือนอนไม่หลับ 5 วัน ทั้ง ๆ ที่ต้องทำงานไปด้วย อย่างไทรอยด์ อยู่ดี ๆ น้ำหนักก็ขึ้นมา 17 กิโล ภายใน 1-2 เดือน อารมณ์แปรปรวนมาก ๆ ตอนนั้นมีช็อตรู้เลยว่าตนเองไม่ปกติแล้ว เพราะไม่ใช่คนที่ไปหาเรื่องกับใคร ก็ปรี๊ดเลย ทั้ง ๆ ปกติคุมอารมณ์ตัวเองได้อยู่แล้ว และอีกหนึ่งโรคที่นักร้องหลาย ๆ คนประสบคือปัญหาเรื่องเสียง ก็ผ่านมาได้แล้ว ตอนนี้ก็ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ”

3 ทาทา ยัง 3
3 ทาทา ยัง 4
3 ทาทา ยัง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo