Entertainment

เนเงิน ชินถูกมองเกาะผู้หญิงกิน โต้ขอ เจนนี่ แต่งฟ้าผ่าเพราะท้อง

อีกหนึ่งคู่รักที่จับมือฝ่าฟันดราม่ามาด้วยกันเยอะมาก สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ที่คบหาูใจกันมาได้สักพักใหญ่ จนกระทั่งในที่สุด (31 ม.ค.) ก็ถึงเวลาเปลี่ยนสถานะจากคำว่าแฟนกลายมาเป็นคู่ชีวิตแล้ว หลังจากที่ เนเงิน ได้ตัดสินใจทำการเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวเจนนี่ แต่งงาน กลางไลฟ์ระหว่างจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น โดยฝ่ายชายได้ทำการพูดขึ้นมาว่า แต่งงานกันนะ ทำเอา เจนนี่ ซาบซึ้งถึงกับร้องไห้โฮออกมาเลยทีเดียว

batch 14

ล่าสุด เนเงิน ได้มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการ ถามสุดซอย Weekend  ดำเนินรายการโดย ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน และ ทอม-ทศวรรษ ทะสุวร เคลียร์ทุกประเด็นหลังขอฝ่ายหญิงแต่งงาน

ก่อนขอแต่งงานฟ้าผ่า มีการเตรียมการไว้ก่อนมั้ย ?

“ผมไปดูสคริปต์วันซ้อม 30 แล้วเราสตรีม 31 ก็มีช่วงนึงเข้าไปทำแบบนั้นได้ เตรียมงานวันเดียวช่วงบ่าย และหลังจากนั้น ชม.นึงให้แม่เจนนี่ไปซื้อแหวนเลย ผมโทรคุยกับนักดนตรี แขกรับเชิญ ในฉากแม่เข้าไปด้วย”

ถูกครหา เงินซื้อแหวนเป็นเงินของเจนนี่ ?

“โห แล้วแต่จะคิดเลย เรารู้อยู่แก่ใจ เราทำอะไร ผมคิดเรื่องขอแต่งงานไว้แล้ว จริง ๆ ตอนแรกขอกับแม่ว่าจะขอเมื่อวานวันเกิดผม 5 ก.พ. แต่วันเกิดดันจัดคอนเสิร์ตที่บ้านจัดอะไรไม่ได้ เป็นช่วงโควิด แล้วถ้าให้ตากล้องมาถ่ายเบื้องหลังเจนนี่รู้ เลยคิดปรับใหม่ เป็นวันสตรีมแล้วกัน เพราะผมเอาตากล้องไปได้ แล้วบอกว่าเอาไปถ่ายเบื้องหลัง”

ถูกตั้งคำถามว่ามีน้องหรือเปล่า ?

“ไม่มีครับ ผมยืนยันตรงนี้ ผมไม่ได้บอกว่าผมขอแล้วจะแต่งเลย ผมขอแล้วอาจจะแต่งหลังโควิดก็ว่ากันไป ถ้าแต่งตอนนี้ช่วงโควิดมันทำอะไรไม่ได้ ต้องผ่านตรงนี้ไปก่อน”

batch 13

อยู่ก่อนแต่งแบบนี้ แม่น้องเจนนี่รับทราบ ?

“รับทราบ เพราะผมมาอยู่ที่นี่ ตอนแรกบ้านนี้ไม่มีผู้ชาย ผมก็มาช่วยขับรถให้ ตอนกลางคืนผมขับซะเป็นส่วนใหญ่”

เสียใจมั้ยที่ถูกว่าเกาะน้องเจนนี่ ?

“ไม่ได้เสียใจ เพราะผมไม่ได้ทำ เรามีอาชีพของเรา รายได้ของผมมาจากหลายทาง ซึ่งผมไม่ได้ทำผิดกฎหมาย”

คบหา 4 ปี เจอกระแสดราม่าตลอด ให้กำลังใจกันยังไง?

“ผมให้กำลังใจเจนนี่มากกว่า เขาคิดมาก เขางานเยอะมีหลายคนที่ต้องดูแล ผมก็ไม่ค่อยเป็นอะไร ผมชินแล้ว ผมโดนว่ามาเยอะตอนผมชกมวย”

อยากฝากบอกอะไรกับชาวเน็ตไหม ?

“ผมไม่อยากพูดอะไรมาก ผมขอขอบคุณคนที่รักผม ส่วนคนที่ไม่รักก็ไม่มีอะไรจะพูด ขอขอบคุณอย่างเดียวครับ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo