Entertainment

ฟังคำตอบ คุณพ่ออ๊อด ของ เอวา เมื่อลูกสาวถามว่า ถ้าอกหักจะทำยังไงให้มีความสุข

น่ารักมาก !!! มาดูคำตอบ คุณพ่ออ๊อด ของ เอวา 

เมื่อถูกลูกสาวถามว่าเมื่ออกหักจะทำยังไงให้มีความสุข ถามคำถามในช่วงที่

     มาดูโมเมนต์น่ารักสุด ๆ ของ คุณพ่ออ๊อด ( สุภชัย วีระภุชงค์ ) หลังถูกลูกสาว น้องเอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ เอวา หกฉากครับจารย์ ชวนคุณพ่อมาพูดคุยใน Ava’s Vlog กับคำถามที่แทนใจหลาย ๆ คนที่อยู่ในวัยและช่วงเวลาของความรัก ว่าถ้าเกิดเราอกหักจากคนที่เรารักเราจะทำยังไงให้มีความสุขได้ ซึ่ง เอวา ได้เอ่ยปากว่าเนื้อคู่ยังไม่มาแต่ที่ถามเผื่อซ้อมตั้งรับความเจ็บปวดไว้ก่อน

batch 63 2

      งานนี้คำตอบของ พ่ออ๊อด นั้นได้แฝงข้อคิดพร้อมสร้างรอยยิ้มมาว่า เป็นธรรมดาของชีวิตวัยรุ่น เพราะชีวิตของเราเกิดมา เอวา ต้องรู้นะว่าเราต้องเจอทั้งทุกข์และสุข เพราะฉะนั้นเมื่อเราเจอปัญหาเราก็ต้องรู้จักแก้ปัญหา ถ้าเราผ่านปัญหานั้นได้เราจะรู้จักการเรียนรู้ ถามว่าง่ายไหมบอกเลยว่ายากแต่มันก็เป็นไปตามวัยลูกหลาน อย่าไปคิดว่ามันผิดปกติ คือ พระพุทธศาสนาสอนให้เรามีสติระลึกรู้ กลับมาย้อนดูตัวเอง คือ มีสติเราก็จะรู้ทันอารมณ์ตัวเอง

batch 65 2

      ถึงจะเป็นอีกคู่พ่อลูกที่สนิทกันมากจริง ๆ เลยทำให้ได้เห็นโมเมนท์น่ารัก ๆ สไตล์พ่อลูกออกมาให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มปนหัวเราะกันอยู่เป็นระยะ แต่งานนี้ดูเหมือน คุณพ่ออ๊อด จะขึ้นชื่อว่าห่วงลูกสาวเอามาก ๆ เหมือนกันนะเนี่ย อยากรู้จังว่าหนุ่นคนไหนจะสามารถผ่านด่าน คุณพ่ออ๊อด มาครองใจ เอวา ได้กันนะ คงต้องคอยลุ้นคอยเชียร์กันต่อไปจ้า !!!

batch 62 4batch 66 3 batch 67 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo