Entertainment

ลาล่า เจอพิษโควิด ตัดใจขายรถคู่ใจ หาทางรอดในวันที่ไม่มีงาน

อีกหนึ่งวิกฤติใหญ่ที่โดนผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับสถานการณ์โควิดที่กลับมาระบาดหนักอีกระลอก สร้างความเสียหายให้กับทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า กิจการธุรกิจต่าง ๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิง เพราะนอกจากกองถ่าย หรืองานอีเว้นท์จะถูกยกเลิกแล้ว ธุจกิจร้านค้าของเหล่าดาราเองก็โดนผลกระทบไม่น้อยเช่นกัน

เช่นเดียวกับนักร้องสาวอารมณ์ดี “ลาล่า อาร์สยาม” หรือ “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” ที่โดนผลกระทบจากโควิดเช่นกัน หลังไร้งานไม่มีคนจ้าง จนเจ้าตัวตัดสินใจขายรถคู่ใจที่รักมาก เพื่อหาเงินให้รอดพ้นในช่วงสถานการณ์โควิด

งานนี้ ลาล่า ก็ได้อำลารถคู่ใจเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะส่งมอบให้กับเจ้าของใหม่ ทั้งยังโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว @lala_bigflower พร้อมระบุข้อความกำกับไว้ว่า “บันทึกความทรงจำ จากแม่ลาล่าถึงน้อง white 🤍ดวงใจของแม่ 08/02/64 🤍🚗😭 ขอบคุณที่อยู่กะแม่มาหลายปี พาแม่ทำงาน ช่วยแม่หาเงิน พาแม่ไปทำบุญ จนถึงวินาทีสุดท้าย หนูก็หาเงินให้แม่ เพราะต้องช่วยแม่สู้กับโควิด ในวันที่ไม่มีงาน ขอบคุณที่ทำเพื่อแม่และครอบครัวของเรา เพื่อให้รอดจากโควิดนะลูก เจ้าของใหม่ เค้าต้องรักหนูเหมือนแม่นะลูก ขอบคุณนะลูกน้อง white รักลูกนะ😭😭”

batch 11 4 batch 291 batch 295 batch 296

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo