Entertainment

บลอสซั่ม หายไปเยียวยาตัวเอง หลังเจอทัวร์ลงหนัก กระแสดราม่า 2021 ราตรี

จากกระแสดราม่ากรณีที่เพลง จีนี่ จ๋า ถูกนำกลับมารีอะเร้นจ์ใหม่ในเวอร์ชั่น 2021 ราตรี โดยได้นักร้องสาวมั่น “หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์” , สาว Talk of the Town Female Rapper อย่าง MILLI”  มิลลิ-ดนุภา คณาธีรกุล , นางแบบสาวหน้าเก๋ลีลาแดนซ์เป็นไฟ ‘จิงจิง วริศรา ยู’ , นักร้องสาวเสียงทรงพลัง “แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น” และศิลปิน LBGT คนแรกในวงการ GIRL GROUP อย่างนางแบบสาว “บลอสซั่ม-ชนัญชิดา รุ่งเพชรรัตน์” มาร่วมโปรเจกต์

แต่กระแสตอบรับกลับไม่ปังอย่างที่หลายคนคาดหวัง หลังเวอร์ชั่น 2021 ราตรี ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เกิดการเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นออริจินอล 2002 ราตรี จนทำให้ #2021ราตรี ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ท่ามกลางกระแสดราม่า

batch 2021 Ratri GroupALL 4

ล่าสุด บลอสซั่ม ชนัญชิดา หนึ่งในสมาชิก 2021 ราตรี  ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Chananchida Rungpetcharat โดยการโพสต์ข้อความเผยความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “หายไปวันหนึ่งเพื่อฮีลตัวเองจาก Negative vibes หน้า Feed เฟส ก็คือ มาเฟรนด์ ทั้งน้าน 555 ( เวลาอ่านแล้วมันเหนื่อยเหมือนแข่งไตรกีฬาเวอะ555 ) เรื่องเพลงตอนฟังครั้งแรกส่วนตัวเรารู้สึกไม่คุ้นเลย แต่เราฟังมากกว่าหนึ่งร้อยรอบ เพราะต้องซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เราเลยรู้สึกเหมือนอยู่กับเพลงนี้มานานมาก Sound มันใหม่มากจริง ๆ เราไม่เสียใจ แต่เข้าใจมากกว่าว่าทำไมคนถึงไม่ชอบ แต่อยากให้มองว่าเป็นการ Celebrates OG มากกว่า

batch Blossom 2021 Ratri

Project 2002 ราตรีคือที่สุด ที่สุดจริง ๆ นั่นคือเมนแรกที่เราตัดสินใจรับโปรเจกต์นี้ ทุกวันนี้ก็คือเปิดสลับกันเวอะ ชั้นชอบ 555 ไม่ได้อยากให้เทียบกับ OG แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเราก็เคยเล่น MV ไกลเท่าเดิม ซึ่งเป็นเพลงที่เป็นเพลงนำกลับมาทำใหม่เหมือนกัน อันนั้นก็ถูกเปรียบเทียบกับ OG ก็คือพี่ป้างเหมือนกัน เอาจริงเราคิดว่า ศิลปินที่นำเพลงกลับมาทำใหม่ทุกเพลงก็คงไม่มีใครคิดเทียบกับ OG หรอก ใดใดก็คือเรามองว่าเพลงนี้เป็นแนวเพลงใหม่ทางเลือกใหม่ มีทั้งคนชอบ และไม่ชอบ ถึงมากกว่าคำว่าไม่ชอบ 555 แต่อยากจะบอกว่าเราเห็นทุกๆ คนตั้งใจทำงานกันมาก ในทุกๆ ฝ่ายของโปรเจกต์นี้ เรารู้สึกได้เลยว่าทุกคนพยายามทำมันอย่างดีที่สุด ไม่แน่สักวัน คุณอาจจะกลับมาฟังแล้วรู้สึกชอบ สักนิดก็ยังดี #รัก”

batch 481 1

หายไปวันนึงเพื่อฮิลตัวเองจาก Negative vibes หน้า Feed เฟส ก็คือ มาเฟรนด์ ทั้งน้าน 555 (…

โพสต์โดย Chananchida Rungpetcharat เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2021

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Avatar photo