Entertainment

ใจหายใจคว่ำ ชมพู่ ก่อนบ่าย เล่านาที น้องธารา ไข้สูง ชักเกร็ง พาส่งเข้าห้องฉุกเฉินด่วน

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่งไม่ได้ เมื่อนักแสดงสาว ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @chompu_konbai ด้วยการโพสต์ภาพลูกชาย น้องธารา ขณะเข้ารับการรักษาในห้องผู้ป่วย หลังไข้ขึ้นสูง 40 องศา เกร็งชัก อาเจียน แล้วมีอาการนิ่งไป ทำให้ต้องรีบพาส่งเข้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

batch 40

“ใจหายใจคว่ำ..วันนี้ขากลับจากทำบุญ 🙏 ธาราไข้สูง 40° เกร็งชัก อาเจียน แล้วนิ่งไปครอบครัวเรารีบขับรถหารพ.ที่ใกล้ที่สุด เมื่อถึงรพ.เข้าห้องฉุกเฉินทีมหมอพยาบาลเช็คอาการแล้วรีบทำให้ไข้ลด ให้ยาลดไข้แล้วดูอาการอีกสักพัก…😷 พอน้องเริ่มดีขึ้นไข้ลดเรารีบประสานกับรพ.ประจำของน้อง แล้วรีบย้ายเข้ามาโดยเร็ว

บอกตรง ๆ ใจหายมือสั่นไปหมด เพราะธาราเป็นเด็กแข็งแรงอารมณ์ดีมาตลอดเลย 😢 ขนาดอยู่รพ.ยังยิ้มเล่นได้ ตอนนี้น้องไข้ลดลงแต่ต้องดูอาการคืนนี้ต่อเนื่อง เบื้องต้นผลเจาะเลือดและตรวจปัสสวะปกติค่ะ🤍 ถ้าคืนนี้ไข้ไม่สูงก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงค่ะจะอัพเดตอาการเรื่อยๆนะคะ ปล.หัวอกคนเป็นแม่ใจสั่นสุด ๆ เลยหายไว ๆ นะลูก🙏🙏”

batch 41 2

ก่อนที่ ชมพู่ จะออกมาอัพเดทอาการลูกชายเพิ่มเติมว่า “ไข้ลดเหลือ 37°- 36° สลับขึ้นลงคอยดูอาการทุก 2 ชม.ค่ะ อยู่รพ.ใกล้หมอค่อยอุ่นใจ😷 แต่โชคดีธาราอารมณ์ดี เล่น ยิ้ม กินได้ ค่อยยังชั่วแล้วค่ะ…ขอบคุณทุกคำแนะนำและความเป็นห่วงนะคะ🙏🙏🙏 ปล.คุณยายไม่ห่างหลานห่วงกว่าลูกละตอนนี้555”

batch 42 batch 43 2 batch 44 2 batch 45 1

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Than Sita (@chompu_konbai)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo