Entertainment

ออฟฟี่ แม็กซิม โพสต์อีกครั้งถึงความล้มเหลว เผยความหมายของคำว่าล้มละลาย

หลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมหนัก สำหรับ “ออฟฟี่ แม็กซิม เน็ตไอดอลตัวแม่ ที่เคยถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสารพัดวีรกรรมฉาวต่าง ๆ ในอดีต กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังออกมาระบายความรู้สึกเกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันที่เธอรู้สึกว่าเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน เจอพิษโควิดไปต่อไม่ไหว ต้องทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืน แฟนหนีห่าง เหลือแต่ตัวและลูก จนทำให้เธอถึงขั้นเคยคิดจบชีวิตมาแล้ว 2 ครั้ง

batch 45 7

ล่าสุด ออฟฟี่ แม็กซิม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Orapan Dansiriwattanakun โดยการโพสต์ข้อความพูดถึงคำว่า ล้มละลาย ในความหมายของเจ้าตัว พร้อมขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ส่งมาให้เธอ โดย ระบุว่า

“ล้มละลายในความหมายของอ๊อฟคือ ความล้มเหลวในชีวิตสูญเสียสิ่งที่ออฟสร้างมา คนลำบากกว่าออฟมีอีกเยอะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจและงานนะคะ เริ่มต้นใหม่ได้ เข้มแข็งนะออฟ #ไม่ตายหาใหม่ได้”

ก่อนที่ ออฟฟี่ แม็กซิม จะเขียนคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “รู้อะไรไหมคะ คอมเม้นที่ให้กำลังใจเวลาอ่านเหมือนได้กินยานะคะ ต่อสู้กับโรคที่เป็นอยู่ในทุก ๆ วัน เหมือนได้บุญนะคะ ทำคนป่วยคนนี้มีกำลังใจคิดบวกมีพลังในการดำเนินชีวิตต่อไป มันคือบทเรียนราคาแพงสำหรับออฟมาก ๆ จำไว้เป็นบทเรียนและเริ่มใหม่ ทุกอย่างอยู่ที่สติ”

batch 200 batch 201 2 batch 202 1batch 44 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo