Entertainment

อ๋อม สกาวใจ เปิดปมที่ติดอยู่ในใจ ความรักครั้งแรกที่แสนอึดอัด ไม่มีแม้กระทั่งความสุข

เป็นอีกหนึ่งสาวที่กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่ดีกรีความฮอตปรอทแตกยังคงแรงดีไม่มีตก แถมยังแจกความสดใสเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนที่ได้เห็นตลอดเวลา แต่ภายใต้ความสุขที่เราได้เห็นจากใบหน้าของเธอนั้น ลึก ๆ แล้วภายในใจของเธอมีปมปัญหาที่ติดค้างอยู่ในใจของเธอมาตลอด

3 อ๋อม สกาวใจ 8

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 คุณแม่สุดสวยอ๋อม สกาวใจ ก็ได้เปิดทุกปมในใจแบบหมดเปลือกเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่ ถึงเรื่องราวทุกช่วงเวลาของชีวิตของตัวเองที่ผ่านมาว่าในช่วงชีวิตตอนเด็ก ๆ คิดน้อยใจครอบครัวมาตลอดเพราะคิดว่าเขาไม่รักเรา เลยพยายามทำทุกอย่างให้คุณพ่อคุณแม่ได้ภาคภูมิใจ เพื่อให้ได้คำชื่นชม พร้อมเล่าถึงเรื่องราวความรักครั้งแรกที่แสนอึดอัดไม่มีแม้กระทั่งความสุขจนถึงขนาดที่นั่งร้องไห้กับตัวเอง

3 อ๋อม สกาวใจ 6

“ปมในใจตั้งแต่เด็กเราคิดมาเสมอว่าต้องทำให้พ่อแม่ภูมิใจให้ได้ เพราะว่าพ่อไม่เคยชมเลย แม่ก็ไม่เคยชมเลย แต่เราอยากให้เขาชมทุกวัน อยากให้ชมและภูมิใจว่า (เสียงสั่น) ลูกคนนี้เก่งนะ เพราะแม่เขาไปขอลูกพี่ลูกน้องมาเลี้ยงมันยิ่งเหมือนตอกย้ำว่าแม่ไม่รักเราเลย”

“ยิ่งเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ความรักจากครอบครัว เราก็ไปเจอกับรักครั้งแรก ซึ่งเราก็จริงจังมาก แต่ไม่ได้เป็นตัวของตัวเองเลย ลุ่มหลงมั้งคะ ตอนนั้น ถึงขนาดที่เรามองกระจกแล้วรู้สึกว่าทำไมไม่ตลกเลยช่วงนี้ ไม่มีความสุขในชีวิตเลย แล้วก็ร้องไห้ ถามตัวเองว่าเราเป็นอะไรอยู่ในตอนนี้แล้วบอกตัวเองว่าฉันสงสารเธอเหลือเกิน สกาวใจ เกิดอะไรกับชีวิตนี้ “

3 อ๋อม สกาวใจ 5

นับว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่กว่าจะมีชีวิตที่ครบเครื่องทั้งเรื่องครอบครัว การงาน และความสุขได้นั้น เธอคนนี้ต้องผ่านความทุกข์ และเสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน แต่อะไรคือ สิ่งที่พัดพาสิ่งร้าย ๆ ในวันนั้นออกไปจากชีวิตของ อ๋อม สกาวใจ ติดตามชมพร้อมกันในรายการ Club Friday Show ได้ในวัน เสาร์ ที่ 30 มกราคม กับเวลาใหม่ 17.30 – 19.00 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34

3 อ๋อม สกาวใจ 3

3 อ๋อม สกาวใจ 4

3 อ๋อม สกาวใจ 2

3 อ๋อม สกาวใจ 10

3 อ๋อม สกาวใจ 11

3 อ๋อม สกาวใจ 7

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo