Entertainment

ไม่รอดนอนคุก! บุ๋ม ปนัดดา แชร์ข่าว โมเดลลิ่งหื่น ฝากขังผัด 2 ไร้เงินประกัน

ความคืบหน้ากรณีพิธีกร-นักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของโมเดลลิ่งหื่น ทำอนาจารเด็กผู้หญิงอายุระหว่าง 6 -12 ปี นับ 100 กว่าคน ซึ่งถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว แต่ต่อมาศาลได้พิจารณาให้ประกันตัวชั่วคราว ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท ทำให้โมเดลลิ่งรายดังกล่าวได้รับการปล่อยตัวออกมา

11 บุ๋ม ปนัดดา 7

ล่าสุด (3 ก.พ.) บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @boompanadda แชร์ข่าว ‘โมเดลลิ่งหื่น’ ไม่รอดนอนคุก ฝากขังผัด 2 ไร้เงินประกัน โดยระบุว่า “กรณีที่นางงามและพิธีกรสาวคนดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาแฉเรื่องราวของโมเดลลิ่งหื่นที่หลอกเด็กมาทำอนาจาร ซึ่งมีคนได้รับผลกระทบจำนวนมาก ต่อมาตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้จับกุม นายพงษ์ศักดิ์ มั่นคงวิวัฒน์หรือพงษ์ อายุ 54 ปี ได้ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่ได้รับการประกันตัวออกไปในชั้นศาลระหว่างการฝากขังผัดแรกด้วยวงเงินประกัน 2 แสนบาท เมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

11 บุ๋ม ปนัดดา 8

ล่าสุด นายพงษ์ศักดิ์ ได้ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำจังหวัดสงขลาแล้ว หลังจากที่พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ยื่นเรื่องฝากขังผัดที่ 2 ที่ศาลจังหวัดสงขลาและคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน โดยศาลจังหวัดสงขลาได้เพิ่มวงเงินประกันอีก 1 แสนบาท แต่ นายพงษ์ศักดิ์ ไม่มีเงินมาเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน

ส่วนความคืบหน้าในส่วนของผู้เสียหายจนถึงขณะนี้มีผู้ปกครองของเด็กเข้าแจ้งความทั้งหมด 3 ราย แต่ยังมีผู้ปกครองของเด็กหลายคนที่เป็นผู้เสียหายไม่ได้เข้าแจ้งความ เพราะไม่สะดวกที่จะดำเนินการทางคดีและติดปัญหาเด็กเรียนและสอบ

สำหรับคดีนี้เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเองพร้อมกับระบุว่า ในทางการสอบสวนมีเครือข่ายที่เป็นโมเดลลิ่งกลุ่มของนายพงษ์ศักดิ์ ที่เข้าข่ายทำอนาจารเด็กอยู่ในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคใต้ ซึ่งตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดี โดยคดีนี้ได้ส่งผู้เชี่ยวชาญด้านคดีเด็กจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติลงมาดูแลด้วย”

ขอบคุณ เดลินิวส์ออนไลน์ , @boompanadda

11 บุ๋ม ปนัดดา 3

11 บุ๋ม ปนัดดา 4

11 บุ๋ม ปนัดดา 5

11 บุ๋ม ปนัดดา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo