Entertainment

‘อาร์ต พศุตม์’ รับ ‘มีแมทเป็นไอดอล’ เตือนเกรียนคีย์บอร์ด ระวังโดนฟ้อง

เดินหน้าให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม อีกหนึ่งคนบันเทิงที่มักจะออกมาเคลื่อนไหว และยื่นมือให้ความช่วยเหลือสถานการณ์วิกฤติต่าง ๆ มาโดยตลอด อย่างก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็ได้อาสาทำข้าวกล่องเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับแรงงานพม่าที่ถูกกักตัว ทหาร และเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดกลับมาระบาดหนักอีกรอบ แต่ก็มิวายเจอเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนท์แซะไมเลิก

batch 840

ล่าสุด อาร์ต พศุตม์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนไม่ได้ให้ค่า หรือให้ความสนใจเหล่าเกรียนคีย์บอร์ด ที่ไม่ได้ตอบคอมเมนท์ดี เพราะเราให้ค่าเขา ส่วนคอมเมนท์ที่ไม่ดี ตนเข้าไปตอบเพื่อให้เขารู้ว่าเราไม่ได้ให้ค่าเขาเลยตอบกลับไปแบบนั้น ส่วนที่ตอบกลับไปว่า ระวังเหงา ก็นั้นแหละ มี แมท ภีรนีย์ เป็นไอดอล ระวังตัวกันไว้ด้วย หลังจากนี้ถ้ามีใครเข้ามาคอมเมนท์ดราม่าก็แคปอย่างเดียว แคปไว้หลายอันแล้ว ให้โอกาสหนึ่งครั้ง ถ้ามีอีกหนึ่งครั้งก็เข้ารอบต่อไป เราให้โอกาสกัน

batch 82

ส่วนเรื่องที่ทำอาหารช่วยวิกฤติโควิด คือทำมาตั้งแต่ประมาณวันที่ 21 แล้ว เมื่อวานก็ยังทำอยู่ ประมาณ 40 วันได้แล้ว จุดเริ่มมาตั้งแต่โควิดรอบแรกขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาแจก ตอนนั้นกรุงเทพระบาดหนัก แต่ตอนนี้สมุทรสาครระบาดหนักก็เลยลองให้สมุทรสาครก่อน ตอนนี้พอทำไปแล้ว เราก็เลยต้องทำต่อ เพราะว่าจริง ๆ แล้วที่เอาข้าวไปให้พวกคนพม่าคือไม่อยากให้เขาหนีออกมา ให้เขามีกินอยู่ในนั้น  แต่ทำได้แค่วันละประมาณ 300-400 กล่อง เพราะทำกันแค่ 3-4 คน ไม่ได้ทำกันเยอะ เพราะไม่รู้ว่าคนที่มาช่วยเขามีไทม์ไลน์อะไรบ้าง ก็เลยไม่กล้าให้ใครมาช่วย

batch 84

นอกจากนี้ หนุ่มอาร์ต ยังบอกอีกว่า ตั้งใจจะทำไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะกลับไปทำงานจริงจัง คิดว่าน่าจะช่วงประมาณกลางเดือนนี้ เพราะตอนนี้มีละครที่ต้องฟิตติ้ง ถ้าทำงานจริงจังแล้วก็จะให้คุณแม่หรือน้องเข้าไปช่วย อาจจะไม่เยอะเท่าเดิมแต่ก็พยายามทำให้นานที่สุด

batch 83

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo