Entertainment

อิสระปุ๊บ! พิม พิมประภา รับบทเมียน้อยปั๊บ แถมถูกจับตาสัมพันธ์ บอย ปกรณ์

เป็นหนึ่งในนางเอกตัวท็อปนิวเจนฯ คนคุณภาพการแสดงเริ่ด ร้องเพลงแจ่ม สำหรับนางเอกร่างเล็กพริกขี้หนูสวน “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” ที่หนุ่ม ๆ ปลื้มปริ่มเป็นที่สุด ซึ่ง ณ บัดนาวหลังประกาศตัวเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ รับงานได้ทุกช่อง และผลงานที่กำลังจะได้รับชมกันเร็ว ๆ นี้ “สาวพิม” ก็เปลี่ยนลุคเวอร์ ฉีกจากบทบาทนางเอกเจ้าน้ำตาที่น่าสงสาร มาเป็นสาวแซ่บตัวแม่ รับบท “อรอินทร์” เมียน้อยสุดเผ็ดร้อนในละคร “เมียหลวง” ในตำนาน

5 พิม พิมประภา 5

ล่าสุด (1 ก.พ.) “สาวพิม” ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงการพลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญเป็นครั้งแรก รวมถึงแจงสถานะพระเอกรุ่น บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หลังถูกเมาท์มอยว่าแอบกิ๊กกั๊กกันอยู่

“งงมากค่ะเรื่องพี่บอย คือจริง ๆ พิมตามอินสตาแกรมพี่บอยมานานมากแล้วนะคะ รวมถึงพี่ ๆ อีกหลายคนด้วยเหมือนกัน แต่ว่าเห็นว่าพี่บอยตามพิมกลับ อันนี้พิมเองก็ดีใจ ดีใจที่มีพี่ ๆ ติดตามอินสตาแกรม ไม่รู้เหมือนว่าพี่เขารู้จักพิมหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็คือส่วนใหญ่เราจะเห็นกันแค่ผ่าน ๆ ตามงาน ไม่เคยได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวเลย ไดเรกต์ก็ไม่มี”

5 บอย 8

“เอาจริง ๆ ตั้งแต่มีข่าวนี้ออกมาพิมก็ยังไม่เคยคุยกับพี่บอยเลยนะคะ พิมรู้แค่ว่าโอเคพิมกำลังจะมีงานพรีเซนเตอร์ตัวเดียวกับพี่เขาเฉย ๆ ซึ่งก็น่าจะเป็นอันนั้น ขายของ ขายของ”

“พี่บอยไม่มีทีท่าเข้ามาจีบ ไม่ค่ะ ไม่มี ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ (หัวเราะ) อย่างที่บอกส่วนใหญ่ที่เจอเราก็แค่เจอกันตามงาน หรือไม่ก็ถ่ายงานด้วยกันแค่นั้นเอง พิมก็เพิ่งรู้จากข่าวนี่แหละว่าพี่บอยตามอินสตาแกรมพิมกลับ เพราะพิมก็ไม่เคยรู้มาก่อน”

“ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระอย่างเป็นทางการแล้ว ก็เหมือนเราได้ออกมาเจอโลกกว้างนะคะ อีกอย่างพิมก็เพิ่งค้นพบตัวเองด้วยว่าพิมเป็นคนที่ชอบทำอะไรหลากหลาย เป็นคนที่วาไรตี้มาก ๆ มันจึงทำให้พิมรู้สึกว่าพิมน่าจะเหมาะกับการเป็นอิสระมากกว่า เนื่องจากมันตอบโจทย์พิมหลายอย่างในสิ่งที่พิมอยากทำ (ยิ้ม)”

5 พิม พิมประภา 6

“แน่นอนอยู่แล้วว่าการเป็นอิสระมันต้องเสี่ยง แต่ถึงอย่างนั้นเราเองก็ควรที่จะต้องมีความสุขในการทำงานด้วยเหมือนกัน ซึ่งการที่พิมได้ทำอะไรหลากหลายมันก็ถือว่าเป็นความสุขของพิมค่ะ”

“ตอนนี้พิมเป็นอิสระนะคะ ไม่ได้เซ็นสัญญากับที่ไหนเลย สามารถทำงานร่วมกับทุกที่ได้ค่ะ อย่างที่บอกคือพิมคิดว่าพิมเป็นคนที่วาไรตี้มาก ๆ พิมทำได้หลายอย่างไม่ใช่แค่แสดงละครอย่างเดียว พิมอยากให้ทุกคนเห็นว่าพิมทำอะไรได้บ้าง”

5 พิม พิมประภา 3

5 พิม พิมประภา 10

5 พิม พิมประภา 4

5 พิม พิมประภา 2

5 พิม พิมประภา 11

5 พิม พิมประภา 12

5 บอย 9

5 บอย 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo