Entertainment

ออฟฟี่ แม็กซิม สำนึกแล้ว ทำตัวเองทั้งนั้น เหวี่ยงวีนเก่ง-มีชู้-เล่นพนันหมดเป็นล้าน

หลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมหนัก สำหรับ “ออฟฟี่ แม็กซิม เน็ตไอดอลตัวแม่ ที่เคยถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสารพัดวีรกรรมฉาวต่าง ๆ ในอดีต กระทั่งเมื่อไม่กี่วันก่อน เธอกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังออกมาระบายความรู้สึกเกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันที่เธอรู้สึกว่าเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน เจอพิษโควิดไปต่อไม่ไหว ต้องทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืน แฟนหนีห่าง เหลือแต่ตัวและลูก จนทำให้เธอถึงขั้นเคยคิดจบชีวิตมาแล้ว 2 ครั้ง

ล่าสุด (1 ก.พ.) ออฟฟี่ แม็กซิม ได้โฟนอินให้สัมภาษณ์กับทางรายการ “ถามสุดซอย” เปิดใจยอมรับผิดทุกเรื่อง ทั้งเหวี่ยงวีนเก่ง มีชู้ เล่นพนันหมดเป็นล้าน กินยานอนหลับ 100 เม็ด ฆ่าตัวตาย หวิดเป็นเจ้าหญิงนิทรา

11 ออฟฟี่ แม็กซิม 7

ชีวิตเป็นอย่างที่โพสต์จริง ๆ เหรอ?

“ใช่ค่ะ เหมือนล้มเหลวในชีวิต จากที่เคยมีทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนี้หายไปหมดเลย”

เกิดอะไรขึ้น อยู่ดี ๆ ชีวิตพลิกผันจนไม่เหลืออะไรเลย ?

“จริง ๆ ต้องพูดว่าเวรกรรมเลยนะคะ คือเคยทำตัวไม่ดี นิสัยไม่ดี เข้ากับสังคมไม่ได้ แล้วเป็นคนที่เหมือนควบคุมตัวเองไม่ได้ เป็นไบโพลาร์ ซึมเศร้าด้วย เวลาจะพูดจาอะไรไม่นึกถึงความรู้สึกคนอื่น กิริยามารยาทหลาย ๆ อย่างแย่ ตอนนี้เริ่มนับหนึ่งใหม่ ทุกอย่างทำโดยมีสติมากขึ้น เอาทุกอย่างมาเป็นบทเรียน ว่าการใช้ชีวิตประมาทไม่เกิดผลดีกับเรา รวมถึงคนรัก แต่งงานกัน ตอนไปมีคนอื่น ทำตัวเหลวแหลกเองจนเลิกรากันไปค่ะ”

ตอนที่ไปมีคนอื่น เราคิดยังไง ?

“ขอโทษนะคะ ใช้คำว่าสันดานเลยดีกว่า เป็นคนเจ้าชู้ ทำอะไรไม่คิด คิดว่าฉันคือออฟฟี่ จะทำอะไรก็ได้ แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างนั้นเลย มันเหมือนออฟไปทำร้ายชีวิตสามีเก่าให้พังทลายลง ทุกอย่างดีหมด มีลูกด้วยกันอยู่แล้ว แต่กลับเลือกทางเดินผิดเอง ทำตัวเองทุกอย่าง”

11 ออฟฟี่ แม็กซิม 10

ที่บอกว่าเป็นไบโพลาร์ ซึมเศร้า มีโอกาสไปคุยกับคุณหมอมั้ย ?

“ตอนนี้รักษาตัวอยู่รพ.กรุงเทพ จิตลักษณ์ค่ะ เป็นมา 2 ปีแล้วค่ะ หลังเกิดเรื่องดรามา โดนบูลลี่ ทุกสิ่งทุกอย่างหายไปหมดเลยค่ะ งานไม่มี เพื่อนเลิกคบ คนเกลียดเยอะมาก ๆ ค่ะ เพราะเราทำตัวเราเอง”

ตอนเรานิสัยไม่ดี ว่าลูกน้องรุนแรง เกิดขึ้นก่อนเป็นซึมเศร้าหรือเกิดหลังเราเป็นซึมเศร้า ?

“เกิดขึ้นก่อนค่ะ เป็นโดยนิสัยเลยค่ะ เอาแต่ใจมาก ๆ อยากได้อะไรต้องได้ งานต้องเป๊ะ ต้องได้ตามนั้น ไม่ได้ก็จะด่า ก้าวร้าวมาก ๆ แต่เราไม่รู้ตัวว่าเราเป็นหรือยัง แต่หลังจากโดนบูลลี่หนัก ๆ ต้องเข้ารพ. ตอนนั้นไม่อยากอยู่แล้ว คิดฆ่าตัวตาย กินยานอนหลับไป 100 กว่าเม็ด คุณหมอบอกว่าอาจเป็นเจ้าหญิงนิทราได้เลย แต่เราฟื้นขึ้นมาได้

เคยมีข่าวเรื่องโกงเพื่อน จริงมั้ย ?

“มันเป็นประเด็นที่ออฟอาจผิดพลาดเรื่องการเดินบัญชี ไม่ทำให้โปร่งใส แต่ถามว่าโกงมั้ย ไม่โกงค่ะ เราบริสุทธิ์ใจตรงนั้น แต่คำพูดคนโน้นคนนี้ทำให้เข้าใจผิดกัน แต่ออฟได้ขอโทษ บอกความจริงไปทุกอย่างแล้ว ตอนนี้เอามาเป็นบทเรียน ปรับปรุง และเดินหน้า เริ่มต้นใหม่ค่ะ”

11 ออฟฟี่ แม็กซิม 9

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าออฟฟี่เคยติดเล่นการพนันด้วย เป็นยังไง ?

“ตอนนั้นเหมือนหน้ามืด ไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยไปเล่นแล้วเสียเป็นหลักล้านเลยค่ะ ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ทรัพย์สินหร่อยหรอไปด้วย”

ตอนนี้ต้องขายอะไรไปบ้าง ?

“เอารถเข้าไฟแนนซ์ค่ะ บ้านหลังแรกยังอยู่ แต่บ้านหลังที่สองกำลังทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ค่ะ แล้วก็ทำมาหากินขายของ ไม่ถึงขั้นขายทรัพย์สินขนาดนั้น”

โพสต์ขอแม้กระทั่งค่าน้ำค่าไฟ จริงเหรอ ?

“อันนี้ขอให้คนในเฟซนะคะ ไม่ได้ขอให้ตัวเองค่ะ มีสปอนเซอร์เข้ามาแล้วอยากแจกเงินคนในเฟซ ออฟไม่ได้อะไรเลย แค่อยากช่วยคนเท่านั้นเองค่ะ”

11 ออฟฟี่ แม็กซิม 8

เรามาโพสต์เพื่อบอกว่าตอนนี้เรารู้แล้วที่ผ่านมาชีวิตเป็นยังไง การมาโพสต์ โพสต์เพื่ออะไร อยากได้อะไร ?

“อยากเอาชีวิตตัวเองให้เป็นบทเรียน ให้เห็นว่าการกระทำแบบนี้ นิสัยแบบนี้ ทำโดยขาดสติ เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ให้เกียรติคนอื่น ไม่แคร์คนอื่น สิ่งที่ตามมา มันเป็นยังไง”

อะไรเป็นจุดให้เราคิดได้ถึงออกมาขอโทษทุก ๆ คน ?

“สิ่งที่พบเจอ ที่มันแย่ คือจริง ๆ มีหลายคนลำบากกว่าออฟเยอะ จะพูดว่าล้มละลายเลยก็คงไม่ได้ เพราะยังมีกินมีใช้อยู่ แต่สำหรับอ๊อฟ มันล้มเหลวมากจริง ๆ จากที่มันดี ๆ อยู่ ก็อยากบอกทุกคนว่าเราผ่านจุดนี้มา เรามาถึงจุดที่แย่ที่สุดในชีวิตเพราะตัวเราเอง เพราะการกระทำของเราเอง เลยอยากบอกทุกคนว่ามีสติในการใช้ชีวิตให้มากที่สุด ดีที่สุดแล้ว มันจะทำให้เราดีขึ้น”

ถ้าหากอดีตสามี หรือเพื่อนที่เคยทิ้งเราไป เขาดูอยู่ อยากพูดอะไร ?

“ก็ขอโทษทุกอย่างที่เคยทำไม่ดี ทั้งวาจา คำพูด อารมณ์ต่าง ๆ ที่เคยเหวี่ยง ไม่มีเหตุผล เอาแต่ใจตัวเอง ทำผิดเรื่องนอกใจ ก็อยากขอโทษ และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่อีกครั้งนึงค่ะ เหมือนเป็นบทเรียนในชีวิตมาก ๆ เลยค่ะ เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ค่ะ”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo