Entertainment

มดดำ-แอนนา เมาท์แรง! ออฟฟี่ หมดตัว เข้ารพ.บ้า แก้ผ้าในบ่อน ลั่น เวรกรรมมีจริง

หลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมหนัก สำหรับ “ออฟฟี่ แม็กซิม เน็ตไอดอลตัวแม่ ที่เคยถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสารพัดวีรกรรมฉาวต่าง ๆ ในอดีต กระทั่งล่าสุด เธอกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง หลังออกมาระบายความรู้สึกเกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันที่เธอรู้สึกว่าเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน เจอพิษโควิดไปต่อไม่ไหว ต้องทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืน แฟนหนีห่าง เหลือแต่ตัวและลูก จนทำให้เธอถึงขั้นเคยคิดจบชีวิตมาแล้ว 2 ครั้ง

9 มดดำแอนนา 3

9 มดดำแอนนา 2

ล่าสุด (31 ม.ค.) พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา“ และ แอนนา ทีวีพูล“ ก็ได้มีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ผ่านทางไลฟ์เฟซบุ๊กของ แอนนา ซึ่งในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นมูเตลูที่ไหนปังสุดอยู่นั้น ก็มีช่วงหนึ่งที่พูดถึง ออฟฟี่ แม็กซิม ขึ้นมา โดย มดดำ ถาม แอนนา ว่า ออฟฟี่ แม็กซิมเป็นยังไง ไหนเล่าให้ฟังซิ ซึ่ง แอนนา บอกว่า เล่าไม่ได้แม่ ก่อนจะเข้าบทสนทนา ประมาณว่า

9 มดดำแอนนา 7

มดดำ : หมดเนื้อหมดตัวเหรอ ?

แอนนา : หมดตัว

มดดำ : ผู้ชายที่มันติดอะยังไงอะ ?

แอนนา : ก็แฟนใหม่ หล่อ ตัวใหญ่ สูง เป็นเพื่อนกับแฟนคนแรก อุ๊ย หนูเล่ามากไม่ได้แม่

มดดำ : หมดตัวจริงเหรอ ?

แอนนา : หมดตัวจริง เขาลือกันว่าติดการพนันด้วยอะไรด้วย ล่าสุดก็คือเพื่อน ๆ ออกมาวีนกันอีกแล้ว

มดดำ : ล่าสุด มีคนเล่าให้ฟังว่านางแก้ผ้าในบ่อนจริงไหม ?

แอนนา : ก็ไม่แน่ใจ แม่แรงมากเลยอะ

มดดำ : แล้วรถที่นางเคยซื้อ นาฬิกาเรือนละเป็นล้านไปไหนหมด M

แอนนา : นาฬิกาหายไปแล้ว 2 เรือน ไม่รู้ว่าหายไปที่โรงรับจำนำหรือหายเองหรือคนขโมย ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ ไม่รู้ยังไง ตอนนี้เหลือแค่กระเป๋ากับนาฬิกาเรือนนึง

มดดำ : ตอนนี้ลิ้นมันก็แข็งไปแล้วอะ มึงบอกให้มันไปฝังเข็มซะ ก่อนจะไม่เหลืออะไรเลย

แอนนา : นางเพิ่งเข้ารพ.บ้าไปเอง

มดดำ : ห๊ะ!! นางเข้ารพ.บ้า ?

แอนนา : ใช่ เข้าไปอยู่สักพักหนึ่งแล้ว เพิ่งได้ออกเนี่ย

มดดำ : อิบ้า ชีวิตคนจะเป็นงั้น หมายถึงนางไปรักษาที่รพ.เลย

แอนนา : อันนี้นางพูดเองนะ เลยพูดได้ นางทำร้ายตัวเอง กรีดตัวเอง สรุปเลยก็หมดตัวไม่มีตังค์แล้ว บ้านหลังละ 100 ล้าน จ่ายไปแล้ว 49 ล้าน ไม่มีเงินผ่อนต่อ จะหาคนซื้อก็ยาก

มดดำ : ชีวิตยิ่งกว่าละคร ตอนนั้นมาออกแฉ บอกท้องโหนรถเมล์ ก็ว่าเออเก่ง

แอนนา เล่าต่อว่า “ชีวิตนาง ตอนที่นางล้มจากกระแสข่าวต่าง ๆ ตอนนั้นนางก็ใช้เงินที่ทดแทนความรู้สึก ชื่อเสียงที่หายไป พยายามซื้อนั่นซื้อนี้ แต่การซื้อแต่ละอย่างเป็นการซื้อที่ขาดสติสัมปชัญญะ เหมือนอย่างรถ นางไปวางดาวน์รถล้านนึง แล้วรถคันนั้นลัมโบร์กีนีราคาเกือบสิบล้าน สุดท้ายไม่ได้ซื้อ เงินมัดจำก็สูญไปเลยล้านนึง เวลาใครมาคุยกับนางแล้วเอาของนั่นนี่มาขายนางก็แบบ อยากซื้อ ๆ เขาบอกว่า เวรกรรมที่ไปรับเงินบริจาคช่วยน้องสักคนหนึ่ง จนน้องเสียชีวิตไปแล้ว”

จากนั้น มดดำ ก็บอกว่า “เวรกรรมมีจริง อย่าไปเล่นกับเงินบริจาคเงินทำบุญ อย่าไปหากินกับความทุกข์ของคนอื่น”

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo