Entertainment

หมออั้ม แชร์โพสต์ ณวัฒน์ แซะแรง #เละเป็นกาละแม ความโลภ ทำลายทุกสิ่ง

เป็นประเด็นร้อนแรงติดต่อกันมานานหลายสัปดาห์และยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี ที่รีวิวอาหารเสริมแบรนด์ของตัวเอง สรรพคุณสารพัดครอบจักรวาล ก่อนจะออกมาอ้างว่า ขาดความรู้ทางกฎหมายการโฆษณา เพราะเป็นผู้ประกอบการมือใหม่ ไม่มีเจตนาหลอกลวง ยืนยันว่ารีวิวตามความรู้สึกและประสบการณ์จริง

1 กาละแมร์ 12

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (31 ม.ค.) นายแพทย์อิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้องค่ายอาร์เอส ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว นพ.อิราวัต อารีกิจ (หมออั้ม) แสดงความคิดเห็นถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า “จากคดีกาละแมร์ ทำให้สังคมได้รู้ อย่างกระจ่างชัด ว่าการปฏิบัติธรรม การทำบุญครั้งละเยอะ ๆ การเข้าคอร์สฝึกจิต ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แถมหลงทิศหลงทาง มโนแบบไม่อาย ความโลภ ทำลายทุกสิ่ง คนที่แพ้ คือ ตัวเขาเอง”

5 เละเป็นกาละแม 7

นอกจากนี้ หมออั้ม ยังได้แชร์โพสต์ของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรคนดังและเจ้าของเวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยระบุว่า “ขำที่สุด ไปยกหน้าด้วยเครื่องถึงระดับ Ulthera ยังพูดได้แบบไม่อาย ว่าไม่เคยทำอะไร กินแต่อาหารเสริม เข้าวัดสร้างภาพทำพีอาร์กันแล้ว อย่าลืมรักษาศีล 5 บ้างก็ดีครับ วงการบันเทิงอะนะ”

โดย หมออั้ม ติดแฮชแท็กโพสต์ดังกล่าวว่า “#เละเป็นกาละแม”

5 เละเป็นกาละแม 6

5 เละเป็นกาละแม 5

5 เละเป็นกาละแม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo