Entertainment

เจนนี่ ได้หมดฯ น้ำตาแตกกลางไลฟ์ เนเงิน ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน

เป็นคู่รักที่จับมือฝ่าดราม่ามาด้วยกันมากมาย สำหรับคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ จนในที่สุด (31 ม.ค.) ก็ถึงเวลาเปลี่ยนสถานะจากคำว่าแฟน กลายมาเป็นคู่ชีวิตแล้ว โดย เนเงิน ได้ทำการเข้าไปเซอร์ไพร์สคุกเข่าขอ สาวเจนนี่ แต่งงาน ระหว่างจัดไลฟ์คอนเสิร์ต บอกดัง ๆ ว่า แต่งงานกันนะ ทำเอาแฟนสาวถึงกับร้องไห้โฮออกมา พร้อมพูดติดตลกทั้งน้ำตาด้วยว่า มีผัวแล้ว

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 11

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 10

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 9

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 8

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 7

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 6

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 5

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 4

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 3

ทั้งนี้ สาวเจนนี่ ได้โพสต์ข้อความบรรยายความสุขที่เกิดขึ้นด้วยว่า “ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัว DM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุก ๆ คน ที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้

ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก หลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกคืออีกความฝันของหนู ที่ยังไม่สำเร็จ แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ

ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเน จะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ พรุ่งนี้ลงคลิปให้ดูนะคะ วันนี้ตื่นเต้นไปหมดแล้ว”

1 เจนนี่ ได้หมดฯ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo