Entertainment

ออฟฟี่ แม็กซิม โอดชีวิตพัง ไร้เพื่อนคบ ธุรกิจล้ม เคยคิดจบชีวิตมาแล้ว 2 ครั้ง

หลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมหนัก สำหรับออฟฟี่ แม็กซิม เน็ตไอดอลตัวแม่ ที่เคยถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับสารพัดวีรกรรมฉาวต่าง ๆ ในอดีต ล่าสุด (30 มกราคม 2564) ออฟฟี่ ได้เคลื่อนไหวผ่านทาง Orapan Dansiriwattanakun โดยการโพสต์ข้อความร่ายยาว ระบายความรู้สึกเกี่ยวกับชีวิตปัจจุบันที่เจ้าตัวรู้สึกเหมือนกำลังชดใช้กรรม หลังเพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง จนทำให้เธอถึงขั้นเคยคิดจบชีวิตมาแล้ว 2 ครั้ง โดย ออฟฟี่ ได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังว่า

batch 43 11

“ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุด ๆ ในชีวิตแล้วจริง ๆ บ้านแห่งความฝันผ่อนไปได้ 49 ล้าน แล้วมาเจอโควิดไปต่อไม่ไหว ทำเรื่องฟ้องร้องขอเงินคืนอยู่ เลิกกะแฟนที่แสนดี ดีมาก ๆ เพราะความเจ้าชู้จัญไรของตัวเองล้ว นๆ เพื่อนเลิกคบจากนิสัยและอารมณ์ไพโบล่า+ซึมเศร้า งานเลิกจ้าง ใช้เงินเก็บตัวเองประทังชีวิต เดินทางผิด คิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้งแต่มีคนช่วยไว้ทัน เข้าไปรักษาตัวอยู่จิตรักษ์ไม่ติดต่อใครนั่งวาดรูประบายสี และแชร์ประสบการณ์กะคนที่เป็นโรคเดียวกัน

batch 44 7

โรคต่าง ๆ รุมเร้าเอารถเข้าไฟแนนซ์ กู้เงิน มาเลี้ยงลูกน้อง นาฬิกาหลายล้านหาย 2 เรือน แหวนเพชรของมีค่าบลา ๆ หาย สุดท้ายเหลือแต่ตัว และลูก ตอนนี้คิดถึงแต่ลูก ลูกจะอยู่ยังไง แตงโม พอช เมษา เอาใจใส่ลูกกว่าที่เคยเป็น ด้วยอารมณ์และอะไรอีกหลายอย่างที่เลี้ยงลูกยาก มีแต่คนเกลียดตินินทาสมเพช น้อมรับไว้หมด วันนี้อยากเอาชีวิตตัวเองออกมาเป็นบทเรียนให้หลาย ๆ คนนะคะ ว่าความประมาทในการใช้ชีวิต ผลมันจะออกมาเป็นอย่างไร ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วคำนี้มันจริงเสมอคะ เวรกรรมมันมีอยู่จริง วันนี้ขอโอกาสนับ 1 ใหม่นะคะ กราบขอโทษทุก ๆ คนที่ออฟทำอะไรไม่ดีลงไปทั้งเจตนาหรือไม่เจตนา ขออโหสิกรรมด้วยนะคะ”

batch 45 7

ก่อนที่ ออฟฟี่ จะเขียนคอมเมนท์เพิ่มเติมว่า “ติดพนัน ทำตัวเหลวแหลก จนพังไปหมด ทุกคนเอาไว้เป็นบทเรียนนะทุกคน ตอนนี้ชดใช้กรรมอยู่” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ได้แห่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวสู้ต่อไป

batch 41 6 batch 42 9

ตอนนี้ชีวิตออฟเหมือนกำลังชดใช้กรรม เพื่อนเลิกคบ งานหาย ธุรกิจล้มละลาย แฟนหนีห่าง สุดๆในชีวิตแล้วจริงๆ…

โพสต์โดย Orapan Dansiriwattanakun เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo