Entertainment

มดดำ-กรรชัย เปิดข้อเท็จจริง! ปาร์ตี้ดีเจมะตูม เชื่อมโยงปาร์ตี้ กกน. มีผู้ติดเชื้อ 29 คนแล้ว

จากกรณีโลกออนไลน์มีกระแสข่าว “แก๊งปาร์ตี้ กกน.” ที่โรงแรมกลางกรุง ฝ่าฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉิน วันที่ 16 มกราคม กลายเป็นคลัสเตอร์โควิด-19 ยิ่งกว่างานปาร์ตี้วันเกิด “ดีเจมะตูม เตชินท์” โดยปิดเงียบและโยนความผิดให้งานมะตูมคนเดียว ขณะที่ผู้ป่วยหญิงรายเดียวก็ติดมาจากงานนี้ ใครเตือนว่าอย่าจัดก็ไม่ฟัง

3 มดดำ กรรชัย 5

3 มดดำ กรรชัย 2

หลังเกิดกระแสข่าวดังกล่าว ก็ยิ่งทำให้คนในสังคมจับตามองอย่างหนัก ล่าสุด (29 ม.ค.) 2 พิธีกรดัง “มดดำ คชาภา” และ “หนุ่ม กรรชัย” ได้เผยถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐทีวี

3 มดดำ กรรชัย 6

โดย “หนุ่ม กรรชัย” เผยว่า “ในงานของมะตูมมีคน ๆ นึงติดโควิด-19 ปรากฎว่ามีเจ้าของร้านสูทรู้จักกับคนนี้แล้วไปเจอกัน จึงได้รับเชื้อมา จากนั้นเจ้าของร้านสูทก็เอาเชื้อมาติดน้องชายที่บ้าน ซึ่งน้องชายเจ้าของร้านสูทไปร่วมงานวันเกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม ทำให้มีการติดเชื้อต่อเนื่องมา”

3 มดดำ กรรชัย 4

ด้าน “มดดำ” สรุปให้ว่า “น้องชายติดโควิด-19 มาจากพี่เขา แล้วไปร่วมปาร์ตี้วันที่ 16 มกราคม ซึ่งเป็นปาร์ตี้ กกน. ล่าสุดยอดผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มขึ้นมา 29 คน จากงานเลี้ยง 2 งาน และเกิดจากปาร์ตี้นี้เป็นส่วนใหญ่ ไม่ใช่ไปติดจากวันปาร์ตี้วันเกิดมะตูมทั้งหมด”

3 มดดำ กรรชัย 7

3 มดดำ กรรชัย 3

ทั้งนี้ นพ.เฉวตสรร นามวาท รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองควบคุมโรคและภัยสุขภาพในภาวะฉุกเฉิน กรมควบคุมโรค เผยถึงกรณี ดีเจมะตูม ว่า ผู้ติดเชื้อที่ยืนยันแล้วมี 29 ราย จากงานเลี้ยง 2 งาน คือที่โรงแรมบันยันทรี และโรงแรมเรเนซอง ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงสูงและต่ำจะมีการประมวลผลเพื่อนำมารายงานในวันนี้ (30 ม.ค.)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo