Entertainment

การแต่งงานดันไม่ใช่ความสำเร็จ นุ่น ดารัณ คิดว่าจะได้เป็นเจ้าหญิง แต่กลับรับบทนางแบก

เรียกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริง ๆ เพราะไม่น่าเชื่อว่านักแสดงรุ่นใหญ่ นุ่น ดารัณ อายุจะเข้าสู่เลข 5 ไปแล้ว แต่ความสวยของเธอยังคงปิ๊งเหมือนเดิม เวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้แต่อย่างใด แต่สิ่งที่เธอผ่านมาพร้อมกับเวลาคือเรื่องราวในชีวิตที่เธอได้เจอนั้นเรียกว่าสาหัสทางใจอยู่ไม่น้อย เพราะความรักที่ผิดพลาด และการมองข้ามคนดี ๆ ที่อยู่ข้าง ๆ ตัวเองมาตลอด ทำให้นักแสดงคนเก่งต้องเจอกับสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต

16 นุ่น ดารัณ 7

ซึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 พร้อมจูงมือคู่ชีวิตสาวหล่อ บี เปิดใจทุกเรื่องราวในชีวิต คนที่คิดว่าใช่และรักมากจนยอมใช้ชีวิตคู่แต่งงานอยู่ด้วยกันคิดว่าตัวเองได้เป็นเจ้าหญิงแต่กลับได้รับบทนางแบก คือ แบกรับค่าใช้จ่ายพร้อมหนี้สิน สุดท้ายไปไม่รอดต้องหย่าขาด แถมชีวิตต่อมาต้องมาเจอกับโรคร้ายที่ชื่อว่า มะเร็ง

16 นุ่น ดารัณ 3

“ วันที่แต่งงานแล้วส่งตัว ผู้ใหญ่ทางเขาพูดว่าดีใจนะได้เราไปเป็นสะใภ้ เพราะว่าเราปรับตัวง่าย ปรับตัวเก่ง แต่ที่ไหนได้ เราต้องไปแบกรับทุกอย่าง ถามว่าทางเขามีงานไหม เขามีงาน แต่ว่างานเรา รายรับเราเยอะกว่า วันหนึ่งก็มีหนี้สินของเขาผุดขึ้นมาว่าเป็นหนี้สินเดิม ก็รักแล้ว ช่วยก็ช่วย

แต่เมื่อเข้าไปอยู่ในครอบครัวเขาแล้ว เราต้องเจอกับปัญหาภายในครอบครัวเขาอีกหนักเลย จนเราทนไม่ไหว โทรไปปรึกษาคุณแม่ เขาอยู่ที่อเมริกา คุณแม่เขาก็แนะนำว่าเขียนสัญญาลูกผู้ชายขึ้นมาเองไหม 1 2 3 ลูกอยากได้อะไร เราก็บอกว่าแม่คุณแนะนำมาแบบนี้ คุณลองอ่านดูเขาก็ขยำกระดาษทิ้งแล้วพูดกับเราว่า อยากได้อะไรก็ฟ้องเอา และสิ่งที่เจ็บปวดที่สุดที่ไม่อยากทำเลย ทนายพูดว่าให้ไปเขียนมาว่าข้อบกพร่องของเขาที่ผ่านมามีอะไรบ้าง ใครบ้างที่อยากจำ เขียนแล้วก็เจ็บตรงนั้น เรารู้สึกว่าเป็นช่วงที่สาหัสจริง ๆ ชีวิตเราต้องมาเจออะไรแบบนี้ และอีกสิ่งหนึ่งที่แย่ ๆ ในชีวิตคือรู้ว่าเป็นมะเร็ง“

16 นุ่น ดารัณ 6

กับชีวิตความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่ในที่สุด นุ่น ดารัณ ก็ได้เจอรักแท้ที่อยู่ใกล้แค่เอื้อมที่กลับมองไม่เห็น พร้อมเล่าชีวิตที่คาบเกี่ยวความตายรอดหรืออยู่ คือการตัดสินใจครั้งใหญ่ของตัวเอง ตายก็โทษใครไม่ได้ ติดตาม Club Friday Show เรื่องราวชีวิตความรัก ความผิดหวัง และต้องเผชิญหน้ากับความตายของ นุ่น ดารัณ ได้ในวัน เสาร์ ที่ 30 มกราคม กับเวลาใหม่ 17.30 – 19.00 น. ช่องอมรินทร์ทีวีเอชดี ช่อง34

16 นุ่น ดารัณ 2

16 นุ่น ดารัณ 8

16 นุ่น ดารัณ 5

16 นุ่น ดารัณ 4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

 

View this post on Instagram

 

A post shared by CHANGE2561 (@change2561)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo