Entertainment

ได๋ ไดอาน่า รีบแจง มีคนจะโอนเงินให้ หลังตกเป็นข่าวทยอยขายของเก่า จ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ

เรียกว่าได้รับผลกระทบกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับสถานการณ์โควิดที่กลับมาระบาดหนักอีกระลอก ทำให้ต้องงดการทำกิจกรรมใด ๆ ที่เสี่ยงต่อการรวมตัวของกลุ่มคนจำนวนมาก แถมหลายบริษัทก็เลือกที่จะให้พนักงาน Work From Home เพื่อลดความเสี่ยง ขณะที่ร้านค้า และบริการต่าง ๆ ก็ได้ทำการปิดชั่วคราวเพื่อทำตามมาตรการการป้องกัน

2 ได๋ ไดอาน่า 4

ไม่เว้นแม้แต่เหล่าคนในแวดวงการบันเทิงเองก็ได้รับความเดือดร้อนไม่แพ้กัน หลายคนถูกยกเลิกคิวงาน ทั้งกองถ่ายละคร รายการ งานอีเว้นท์ต่าง ๆ พากันเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด เช่นเดียวกับพิธีกร-นักแสดงสาวชื่อดัง ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบไม่น้อยเช่นกัน กระทั่งเจ้าตัวได้ทำการโพสต์ประกาศขายของเก่า เพื่อนำเงินมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ  รวมทั้งรับงานแปล สอนออนไลน์ ถ่ายภาพ กราฟฟิกตัดต่อ หลังจากในช่วงที่ผ่านมางานอีเวนท์ งานละครหดหายเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19

2 ได๋ ไดอาน่า 1 2 ได๋ ไดอาน่า 2

ล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Diana Chung อีกครั้งชี้แจงกรณีดังกล่าว หลังมีคนส่งข้อความมาขอเลขบัญชีโอนเงินมาให้ใช้ โดยระบุว่า ตนไม่ได้เดือดร้อน เพียงแค่รู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง เวลานี้ยังมีคนลำบากอีกมาก ไม่ต้องห่วงตน

“ขอบคุณทุกท่านที่โทรมาเป็นห่วงจะโอนเงินมาให้ใช้นะคะ จะเริ่มยังไงดี … คือ ปกติเมื่อก่อนมีบริษัทรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ลูกน้องเยอะ ทุกคนจะมี มือถือ +เบอร์มงคล+คอม ประจำตำเเหน่ง . เมื่อวันนึงที่ บ. ปิดไป เเยกย้าย เเต่อุปกรณ์ต่าง ๆ ยังอยู่ เเละกอปรกับเดือนนี้เป็นเดือนเเรกในชีวิตจริง ๆ ที่ใช้เงินเก็บ

เพราะตั้งเเต่อายุ 13 ที่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ ไม่เคยใช้เลย… เเละรู้สึกไม่ดีที่เห็นเงินเก็บลดลง . วันก่อนเห็นมือถือรุ่นใหม่ออก ก็อยากได้ เเต่ไม่อยากใช้เงินเก็บ จึงมองไปรอบ ๆ ตัว คอมเเละมือถือเก่า ๆ ชารจ์ไว้ไม่มีใครใช้ เอามาขายเพื่อใช้จ่ายอะไรรอบตัวดีกว่า เพราะมี mac book pro 4 เครื่อง imac 3 mac book air 2 ipad 3 มือถือสำรอง 8 กล้อง เลนส์ โดรน ไวร์เลส ไฟวง ไฟ kino ไฟ LED เเละอื่น ๆ อีกมากมาย จึงเอามาโละ จะได้ไม่รก เเละมีตังซื้อมือถือใหม่มาเล่นด้วย

นอกเหนือจากนี้ ก็รับงานเเปล รับงาน กราฟฟิก อะไรที่ work from home ได้ เพราะไม่อยากอยู่เฉย ๆ เนื่องจากงานหลักคือ เป็นพิธีกรตามงานต่าง ๆ 1-2-3 ภาษา ในวันที่ไม่มีต่างชาติ ไม่มีการจัดงาน เราก็เห็นอะไรเเปลงเป็นเงินได้ ก็ดีกว่าเก็บไว้เฉย ๆ ให้มันเสื่อมค่าลง . เท่านี้เองจริง ๆ ค่ะ . ไม่ต้อง DM มาขอเลขบช ค่ะ ขอเเค่ลูกหนี้ทุกคนที่ยืมเงินไป ได้รู้ว่า คืนเงินกันบ้างก็พอ . #ไม่ต้องห่วง #หนูเเค่งก ปล: ช่วงเวลาเเบบนี้ มีคนลำบากอีกเยอะมาก มองไปข้าง ๆ ให้กำลังใจซึ่งกันเเละกันนะคะ บางคนเเค่รวยน้อยลง มีอีกหลายคน ที่ไม่มีเเม้เเต่จะกิน …. สู้ไปด้วยกันค่ะ”

2 ได๋ ไดอาน่า 8 2 ได๋ ไดอาน่า 7

2 ได๋ ไดอาน่า 6

2 ได๋ ไดอาน่า 5

2 ได๋ ไดอาน่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo