Entertainment

ได๋ ไดอาน่า ทยอยขายของเก่า นำเงินจ่ายค่าน้ำค่าไฟ

หลังจากที่สถานการณ์โควิดกลับมาระบาดหนักอีกรอบ ส่งผลกระทบต่อหลายภาคส่วน ทำให้ต้องงดการทำกิจกรรมใด ๆ ที่เสี่ยงต่อการรวมตัวของกลุ่มคนจำนวนมาก แถมหลายบริษัทก็เลือกที่จะให้พนักงาน Work From Home เพื่อลดความเสี่ยง ในขณะที่ร้านค้า และบริการต่าง ๆ ก็ได้ทำการปิดชั่วคราวเพื่อทำตามมาตรการการป้องกัน ถือเป็นสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบหนัก เรียได้ว่า ได้รับความเดือดร้อนกันทุกคนจริง ๆ

และไม่ใช่เฉพาะคนธรรมดาทั่วไปที่ได้รับผลกระทบเท่านั้น เหล่าคนในวงการบันเทิงเองก็ได้รับความเดือดร้อนไม่แพ้กัน หลายคนถูกยกเลิกคิวงาน ทั้งกองถ่ายละคร รายการ งานอีเว้นท์ต่าง ๆ พากันเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด เช่นเดียวกับพิธีกร-นักแสดงสาวชื่อดัง ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบไม่น้อยเช่นกัน กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวได้ทำการโพสต์ภาพของเก่า พร้อมประกาศขายต่อเพื่อนำเงินมาใช้เป็นค่าใช้จ่ายในส่วนต่าง ๆ โดยเจ้าตัวเผยว่า

batch 67 1

“ขอบคุณ ลูกค้าที่ซื้อ คอม + มือถือไป ทำให้ได้มือถือใหม่มาเล่น

เดือนนี้เป็นเดือนแรกในชีวิต ที่ต้องใช้เงินเก็บ สำหรับค่าใช้จ่ายต่างๆ เเต่ก็ยังมีกิเลสอยู่ เพราะฉะนั้น อยากได้อะไรก็ต้องจัดการของเก่าออกไป

ตอนนี้ยังมี mac book air อีกเครื่องค่ะ มีใครสนใจซื้อมั๊ยคะ จะเอามาจ่ายค่าน้ำค่าไฟ

update: ขอบคุณทุกคนที่ inbox มาถามว่ามีอะไรอีกบ้าง ขอไปบ้าน +คอนโด ที่เก็บ electronics / กล้อง / เลนส์ / ไฟ ไวร์เลส เเละอุปกรณ์ถ่ายทำ ต่าง ๆ
ไว้ เเล้วเดี๋ยวรวบมาโพสทีเดียวนะคะ

ปล: ทำไมมีเยอะ เมื่อก่อนรับจ้างผลิตสื่อค่ะ ทั้ง TV + ONLINE ลูกน้องเยอะ มีอุปกรณ์ประจำตำเเหน่งทุกคน ทั้งคอมเเละมือถือ ตอนนี้ไม่ทำเเล้ว ตัวคนเดียว ไม่รู้จะพกอะไรเยอะเเยะ”

batch 65 2 batch 61 3 batch 62 3 batch 66 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo