Entertainment

มารี เบรินเนอร์ ฝากไว้ให้คิด แฟนเก่าหยุดเผือก หยุดส่อง! ครั้งแรก พูดถึงคนคุยใหม่

ประเดิมตอนแรกก็แซ่บแล้ว สำหรับรายการใหม่แกะกล่อง “มารีฝากไว้ให้คิด” ทางช่องยูทูบ One Playground ของนางเอกสาว มารี เบิร์นเนอร์ ที่มาเปิดใจทุกแง่มุมความรัก บอกเลยว่าอินเนอร์แรง ครบรส ตรงทุกคำถามสุด ๆ

3 มารี เบรินเนอร์ 9

มีแฟนมาแล้วกี่คน ?

“ถ้านับเป็นแฟนจริง ๆ ก็ประมาณ 5 คน ถ้าไม่นับเป็นแฟนก็มีบ้าง ส่วนใหญ่ถ้าคบใครก็คบนาน เลยอาจจะไม่ได้เยอะมาก หรือว่าอาจจะเยอะแล้วสำหรับบางคน”

ชีวิตนี้ขาดผู้ชายไม่ได้จริงหรือเปล่า ?

“ก็ขาดได้นะ แต่ทำไมเราต้องขาดด้วยอะ”

3 มารี เบรินเนอร์ 8

เคยตบกับเพื่อนแย่งผู้ชายไหม ?

“ไม่เคยมีเรื่องกับใคร เป็นคนแบบกลัวอะ ไม่กล้าไปตบตีกับใคร แต่แบบโกรธไหม โกรธ”

เพื่อนมาแย่งผู้ชายจะทำยังไง ?

“ก็คงไม่จำเป็นต้องมอง ตัดไปเลยอะ ไม่ให้เขาเห็นว่า เราเห็นเขาด้วยซ้ำ”

ทะเลาะกับแฟนครั้งไหนรุนแรงมากที่สุด ?

“ทะเลาะจนถีบกระจกหน้ารถตัวเองแตก เหมือนกระทืบเลย โมโหแล้วไม่รู้จะทำอะไร จะถีบเขาก็ไม่ได้ ไม่กรี๊ด แต่ก็มีตะโกนด่าว่า ไอ้เ_ย มึงทำกับกูแบบนี้ได้ยังไง นั่นคือรุนแรงที่สุดแล้ว”

3 มารี เบรินเนอร์ 7

บอกอะไรกับแฟนเก่า 1 คำจะบอกว่า ?

“เ_อก (หัวเราะ) เหมือนทุกครั้งที่โสด คนเก่า ๆ จะวนเวียนมาส่อง อยากรู้อยากเห็น อิจฉาบ้าง ขอโอกาสบ้าง อะไรก็ไม่รู้ คือจบแล้วจบเลย ไม่วนเวียนกลับไปอยู่แล้ว ตอนคบกูให้มึงเต็มที่แล้ว แล้วตอนนี้จะอาอะไร เพราะฉะนั้นอย่างเ_อกค่ะ”

3 มารี เบรินเนอร์ 6

เราสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ไหม ?

“แล้วแต่คน มันก็จะมีคนที่ฟีลแบบเลิกไปนานแล้ว แล้วพอวนเวียนกลับมาอีกครั้งก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่ว่าส่วนใหญ่ก็คือไม่ได้ ถ้าไม่ได้หายไปจากชีวิตเลย แบบไม่รู้จักอีกเลย ก็คือไม่ค่อยชอบขี้หน้าเท่าไร สำหรับเรา รู้สึกว่าคนที่เพิ่งเลิกกัน สุดท้ายพอถึงวันที่คนใดคนหนึ่งมีคนใหม่ คำว่าเพื่อนตรงนั้น ยังไงก็มีการแตกหักอยู่แล้ว มันจะต้องมีเปลี่ยนเป็นอะไรสักอย่าง ไม่ก็มีการรีเทิร์น เรารู้สึกว่าคนเลิกกัน มันควรจะแยกกันก่อน นอกจากว่าหมดรักกันตั้งแต่ยังคบกันอยู่ จนมันกลายเป็นเพื่อนแล้วจริงๆ”

ถ้าเพื่อนเราไปเป็นแฟนใหม่กับแฟนเก่าเรา ?

“ถ้าเป็นแฟนเก่าที่แบบว่าเป็นเพื่อนกันแล้ว ก็น่าจะโอเค แต่ถ้าแบบไม่ดี ก็ไม่ได้ สงสารเพื่อน (หัวเราะ) เพราะมันก็ต้องมีเหตุผลที่เราเลิก เพื่อนเราอาจจะเจอในสิ่งที่เราเจอ หรือไม่ก็สองคือแบบมึงไม่ให้เกียรติกูอะ ก็แล้วแต่สถานการณ์ว่าสนิทแค่ไหน”

3 มารี เบรินเนอร์ 5

รักครั้งไหนเจ็บใจที่สุด ?

“ถ้าตอนนี้เราก็ต้องตอบว่าครั้งล่าสุด แต่ว่ามันก็ไม่น่าจะวัดกันได้หรอก เป็นแค่รูปแบบที่แตกต่างกัน”

ตัดใจเร็วแบบ มารี ทำยังไง ?

“ไม่ใช้คำว่าเร็วแล้วกัน เอาแบบว่าตัดใจให้ได้ให้เรามีความสุข มันแล้วแต่แบบ เจอคนใหม่แ_งดีมากเลย ลืมคนเก่าไปเลย อกหักช่วงโควิดเป็นอะไรที่แย่มาก ออกไปไหนก็ไม่ได้ ไปเจอเพื่อนก็ไม่ได้ จะเป็นบ้า ต้องหาอะไรทำ ดูซีรีส์ทุกเรื่องที่อยากดู เล่นเกม ซื้อจิ๊กซอว์มาต่อ อะไรก็ไม่รู้เยอะโคตร ๆ เพิ่งเคยมีครั้งล่าสุด ที่เลิกกับแฟนแล้วรู้สึกว่า ที่เขาบอกว่าอยู่กับตัวเองก่อน ให้เรามีความสุขด้วยตัวเอง มันก็ดีนะ มันได้ทำอะไรเยอะดี”

รักด้วยสมองหรือหัวใจ ?

“หัวใจค่ะ อาจจะเจ็บง่าย แต่มีความเชื่อว่าถ้าเรารักด้วยสมอง มันจะไม่สุข 100% สุดท้ายก็มีผลกระทบต่อความรู้สึกเราอยู่ดี ทำตามความรู้สึกก็เซฟสุด”

เคยเป็นมือที่ 3 ของใครไหม ?

“เคย แฟนคนแรกไม่รู้ตัว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 17 เหมือนตอนหลังเขาเล่าให้ฟังว่า มีคนนี้อยู่แล้ว งงเลยอะ (หัวเราะ) ”

คิดยังไงกับวันไนท์แสตนด์ ?

“วันไนท์แสตนด์ต้องเกิดจากความสมยอมทั้งคู่ แต่ไม่ใช่ฟันแล้วทิ้ง ถ้าฟันแล้วทิ้งก็คือ เ _ย ถ้าเกิดวันไนท์แสตนด์กับเราถามว่าโอเคไหม ไม่ เราไม่มีทางต้องการให้มันเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว”

3 มารี เบรินเนอร์ 4

ทนสุด ๆ ไม่มีใครทนได้เท่าฉันคืออะไร ?

“ไม่ทนเรื่องของการมีคนอื่น เรื่องนอกเหนือจากนั้น เราทนได้ทุกอย่าง จะยอมเป้นคนที่อยู่ใต้คอนโทรลของเขา ถ้าพูดแบบแย่ ๆ ก็คือ เพื่อผู้ชายกูทำได้ ฟังคำด่าได้ คำติได้ พยายามปรับตัวให้เป้นทุกอย่างที่เขาต้องการได้”

3 มารี เบรินเนอร์ 3

ตอนนี้จริงไหมที่มีคนคุยแล้ว ?

“มันต้องมีอยู่แล้วเปล่า พักก้อน เราสร้างรายการนี้ขึ้นมาให้เราถามคนอื่น เราอยากจะตอบหรือไม่ตอบก็ได้ (ชูป้ายขอไม่ตอบ) ก็ขอไม่ตอบอย่างละเอียดแล้วกันค่ะ”

3 มารี เบรินเนอร์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo