Entertainment

ส่องคำตอบ แต้ว ณฐพร เจอคนเม้นขออันฟอลโลว์ หลังโชว์สเต็ปแดนซ์สู้โควิด

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ เริ่มกักตัวเป็นเวลา 14 วัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในรายชื่อที่อยู่ในกลุ่มความเสี่ยงสูง หลังได้ร่วมงานใกล้ชิดกับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แม้ว่าผลตรวจของ แต้ว จะออกมาเป็นลบ แต่หลังจากที่เจ้าตัวได้ปรึกษาคุณหมอ จึงมีความเป็นไปได้ที่เชื้ออาจจะยังอยู่ในระยะฟักตัว ทำให้นางเอกสาวต้องแยกกันอยู่กับทุกคนในบ้าน แยกห้องน้ำ และอยู่ในพื้นที่ของตัวเองเท่านั้น

batch 111 7

ซึ่งในระหว่างกักตัว สาวแต้ว ก็ได้อัพเดทชีวิตประจำวันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @taewaew_natapohn ให้แฟน ๆ ได้ติตตามว่าวัน ๆ หนึ่งเจ้าตัวทำอะไรบ้าง ซึ่งกิจกรรมในช่วงกักตัวของแต้วมีทั้งการออกกำลังกาย เต้น ร้องเพลง โชว์สกิลเล่นเปียโน แถมยังทำบุญด้วยการปล่อยสัตว์แบบออนไลน์ มีทั้ง ปลาหมอ เต่า และตะพาบ โดยเจ้าตัวได้ขอพรว่า “ขอให้ลูกรอดพ้นจากโรถคะบาด ขอให้ลูกแคล้วคลาด ไม่ติด COVID ด้วยเถิด สาธุ”

batch 251

ล่าสุด(26 ม.ค.) สาวแต้ว ได้ออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์โยกย้ายส่ายสะโพกอีกครั้ง โดยรอบนี้เจ้าตัวได้ทำการเต้นเพลง Crazy over you ของศิลปินสุดโปรด BLACKPINK พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยาใต้คลิปว่า “Crazy over you🌼🐆แต่หนูจะเป็นบ้าก่อนแล้วค่ะ😜🤪✌🏻 ขอบคุณทุกกำลังใจจากมิตรรักแฟนเพลงอีกเช่นเคยค่ะ #แต้วต้องรอด @landmee_official @77thjewelry”

แต่งานนี้กลับมิวายเจอดราม่าเบา ๆ หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์แซะด้วยข้อความว่า “โอ้วขอunfollowนะครับ เบื่อการเต้นหุ่นก็แปลกๆ”

ซึ่งงานนี้ สาวแต้ว ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาตอบกลับในทันทีว่า “ยินดีค้า🙏🏻🙏🏻🙏🏻” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์กันอย่างดุเดือด อาทิเช่น “จะอันก็อันจะบอกเพื่ออะไร5555” , “555คิดออกมาได้ไง แถมพิมบอกในไอจีเค้าอีก” , “มีมารยาทจังจะเลิกติดตามก็บอก” , “ปกติก็ไม่ได้อัลฟอลไม่ไช่เหรอ” , “เป็นไรอะ ไม่ชอบก็ไม่ต้องfollow ไม่ต้องมาขอหรอก ตลกค่ะ5555 คิดได้เนอะ” เป็นต้น

batch 75 batch 76 batch 77 batch 82 4 batch 83 1 batch 84 2 batch 85

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo