Entertainment

ดราม่า! เพื่อนดีเจมะตูม โร่ป้อง เกิดมาหน้าเ_ยเป็นดาราไม่ได้ ก็ควรขยัน ไม่ใช่ด่าคนอื่น

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล จนส่งผลให้แฮชแท็ก #ดีเจมะตูม กลับมาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง สำหรับกรณีเคสปาร์ตี้วันเกิดของ ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร หลังมีผู้ติดเชื้อไปแล้ว 19 ราย และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงกว่า 100 ราย

ล่าสุด ดราม่าเริ่มลุกลามหนัก หลังมีชาวเน็ตนำโพสต์ไอจีสตอรี่ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเพื่อนของ ดีเจมะตูม ออกมาปกป้องเพื่อนว่า

4 เพื่อนดีเจมะตูม 5

“ดาราเขาไม่นอนกระดิกตีนนะคะ เขาออกกองถ่ายละครกันทีเป็นเดือนเป็นปี เขาทำงาน แค่อาชีพและวิธีการทำงานของเขาได้ผลตอบแทนที่สูง ทุกคนจะรวยใช้ชีวิตดีเขาก็ต้องแลกมากับการทำงาน ตื่นตี 4 นะคะ ถ่ายละครต่างจังหวัด กว่าจะเลิกกองบางทีเที่ยงคืน ตี 1

ส่วนพวกมึงใช้ชีวิตเสือก ด่า วิจารณ์คน พวกมึงไม่รวยหรอกค่ะ คนรวยเขาทำมาหาแ_ก ไม่มานั่งเสือกชีวิตคนอื่น ชีวิตตัวเองให้ดีค่ะแล้วมึงจะรวย ถ้าเกิดมาหน้าเหี้_เป็นดาราไม่ได้มึงก็ควรเรียนเก่ง ขยัน การมาด่าคนอื่นมันไม่ทำให้พวกมึงสูงขึ้นนะคะ จบแยก”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตยิ่งเดือดจัด ซัดกลับว่า ดีเจมะตูม ไม่รับผิดชอบต่อสังคม เพราะจัดทั้งงานปาร์ตี้วันเกิด และตระเวนไปปาร์ตี้งานอื่น ๆ ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่แล้วว่าเกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ อีกทั้งรัฐบาลยังขอความร่วมมือให้เว้นระยะห่าง และมีมาตรการงดการจัดงาน งดรวมตัวกัน แต่ก็ยังจัดปาร์ตี้ พร้อมตั้งคำถามอีกว่าแบบนี้ถือเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หรือไม่ และแบบนี้จะลงโทษอย่างไร

4 เพื่อนดีเจมะตูม 2

4 เพื่อนดีเจมะตูม 3 1

4 เพื่อนดีเจมะตูม 4

4 เพื่อนดีเจมะตูม 6

4 เพื่อนดีเจมะตูม 7

4 เพื่อนดีเจมะตูม 8

4 เพื่อนดีเจมะตูม 9

4 เพื่อนดีเจมะตูม 10 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo