Entertainment

‘กวินท์-ปุ้มปุ้ย’ ควงคู่เคลียร์ผ่านไลฟ์ ปมคอมเมนท์แซะแรง ดราม่าอวดผัวรวย

ถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลสาวฮอตที่มาแรงสุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย ภรรยาสาวคนสวยของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล นางแบบสาวตัวเล็ก แต่ความเผ็ดระดับพริกขี้หนู ซึ่งหากใครที่ติดตามช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของเธอ ก็มักเห็นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต รวมถึงเรื่องราวความรักที่ทั้งเผ็ด ทั้งแสบ แซ่บเข้าถึงทรวง ที่เจ้าตัวนำมาแชร์ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เป็นประจำ

8 %E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A2 3

แต่ล่าสุด มีเรื่องที่ทำให้องค์แม่ประทับ เมื่อจู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าคอมเมนท์บูลลี่บอกว่า “แรก ๆ คือชอบนาง แต่รู้สึกว่าชีวิตนี้มีแต่เซ็กซ์กับโชคดีที่มีผัวรวย เซ็กซ์เยอะไป พอประมาณจะโอเค ถามว่านางสวยไหม เออหลังศัลยกรรมก็สวยป่ะ มีผัวรวยทำอะไรก็ได้ เคยดูรูปก่อนศัลยกรรมไหมมมม”

ทางด้าน สาวปุ้มปุ้ย ก็ไม่รอช้า แคปมาฟาดกลับจุก ๆ ว่า “การดึงให้คนอื่นต่ำลง มันทำให้คุณสูงขึ้นกี่เซน ? สิ่งที่ดิฉันให้สัมภาษณ์ในสื่อ ไม่ถึงเศษหนึ่งส่วนสี่ของชีวิตด้วยซ้ำ คุณเอาอะไรมาตัดสิน ถ้าชีวิตมีแค่สองอย่างนี้แล้วเจริญอย่างทุกวันนี้ ก็คงไม่มีใครต้องทำงานแล้วมั้ง

ดิฉันโชคดีที่มีผัวดีค่ะ ไม่ใช่มีผัวรวย โปรดรู้ไว้ว่า เป็นคนที่ทำงานตั้งแต่เด็ก มีเงินพอสมควร ชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร ต่อให้ผัวรวยกว่านี้ ก็ไม่เคยคิดว่าจะหยุดทำงาน ปี 2021 แล้ว เลิกเหยียดการทำศัลยกรรมได้แล้วนะคะ เพราะมันไม่ได้ทำให้คุณดูสวยขึ้น แนบรูปก่อนทำ ใต้คอมเมนต์ค่ะถ้าอยากเห็น”

8 %E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%A2 9

ก่อนที่ ปุ้มปุ้ย จะออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยบอกว่า ข่าวที่ลงรูปตนกับสามี จริง ๆ พาดหัวข่าวเพื่อให้คนเข้ามากดอ่าน ถ้ากดอ่านจะเห็นว่าไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าเข้ามาอ่านจะมองว่าเราดูแรง

กวินท์ : ตนกับภรรยาไม่ได้เป็นตัวอย่างที่แย่ แค่เป็นคนตรงไปตรงมา โดยที่ไม่ได้มีอะไรคัดกรอง และเชื่อว่าโลกใบนี้มีอะไรมากกว่านี้อีก แต่ไม่ได้มีใครออกมาพูดตรงนี้ให้ใครได้ยิน รับไม่ได้ก็รับไม่ได้ แต่ถ้าใครรับได้พร้อมอยู่กับเรา เราก็ยินดีที่จะเปิดรับ

เรื่องที่ว่า ปุ้มปุ้ย อวดผัวรวย ช่วงหนึ่งตนก็เคยไม่มีเงิน ปุ้ย ให้กินข้าววันละ 100 ถ้าจะให้เมียตอนนี้ มันก็เรื่องของเรา ไม่ได้รวยมาตั้งแต่เริ่ม ขยันทำงานหาเงิน ดิ้นรนมาจนถึงทุกวันนี้ ถ้าปุ้ยจะอวดหรือภูมิใจในตัวกวินท์ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่แย่

batch 31 1

ปุ้มปุ้ย : ชีวิตตอนนี้มีความสุขแล้ว ไม่มีใครที่ชีวิตจะมีความสุขตลอดไป ตอนนั้นไปออกคลับฟรายเดย์ยอมรับว่ามีปัญหาจริง ๆ แต่พอรายการออนแอร์ กวินท์ ได้อ่านคอมเมนท์แล้วคิดได้ เขาก็เปลี่ยนตัวเองใหม่ ปรับปรุงตัวดีขึ้น คนเรามันเปลี่ยนแปลงปรับปรุงพัฒนาได้

สิ่งที่แสดงออกไม่ได้อยู่ในข่าวหน้าอาชญากรรม แต่อยู่ในหน้าข่าวบันเทิง บางอย่างมันเพื่อเอนเตอร์เทน ตนมีหลามุม วอนอย่าตัดสินคนอื่นเพียงแค่คำพูด หรือคลิปแค่ไม่กี่นาที

 

อย่ามาเก่งกับกุนะอีปลาทอง

โพสต์โดย Pantipa.a เมื่อ วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo