Entertainment

แมทธิว น้อมรับคำติ หลัง ลิเดีย พา น้องเดมี่ ไปให้อาหารนกพิราบ

จากกรณีคุณแม่ลูกสอง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ออกมาโพสต์คลิป น้องเดมี่ ลูกสาวคนเล็กกำลังให้อาหารนกพิราบอย่างใกล้ชิดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @lydiasarunrat ก่อนถูกแฟน ๆ หลายคนเข้ามาคอมเมนต์เตือนกันเป็นจำนวนมาก บอกว่านกพิราบนั้นมีเชื้อไวรัสไข้สมองอักเสบ  และถ้าให้อาหารแล้วพวกนี้จะไม่ยอมไปไหน จะอุจจาระเต็มและแพร่เชื้อโรค อยากให้เเม่ลิเดียระวังเด็ก ๆ ด้วย เข้าไปใกล้ขนาดนั้นเป็นอันตรายมาก

14 น้องเดมี่ 5

14 น้องเดมี่ 3

14 น้องเดมี่ 4

14 น้องเดมี่ 2

ล่าสุด (24 ม.ค.) ด้านคุณพ่ออย่าง แมทธิว ดีน ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางทีมข่าวรายการ Entertainment Day ทางช่อง True Inside โดยบอกว่ารู้สึกดีมาก ๆ ที่มีคนเป็นห่วงเด็ก ๆ ส่วนตัวอาจจะมองข้ามไปว่านกอาจจะมีเชื้อโรค หลังจากนี้คงต้องระวังและหาพื้นที่ใหม่ ๆ พาลูกไปเล่น ไปให้อาหารปลาแทน เพื่อหลีกเลี่ยงฝูงนก ก็ต้องขอขอบคุณมาก ๆ ที่เข้ามาเตือน

“จริง ๆ ตรงนั้นเป็นจุดที่ เดมี่ กับ ดีแลน ให้อาหารปลาเป็นประจำ แต่วันนั้นเห็นว่ามีนกพิราบเข้ามา เลยให้เดมี่โยนให้นิดหน่อย อย่างที่เห็นว่าเดมี่ก็ใส่แมสก์อยู่ตลอด เราก็ไม่ได้ไปสัมผัสอะไรมากมาย แค่โยนให้ผ่าน ๆ แล้วรีบออกไป ก่อนขึ้นรถก็จับล้างมือ ฉีดฆ่าเชื้อ ค่อนข้างจะละเอียดเหมือนกันเพราะเป็นห่วง ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง จริง ๆ ก็อาจจะเป็นช่วงจังหวะที่เด็กก็อยากโยนขนมปังให้ เราก็อาจจะมองข้ามไปว่ามันอาจจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ลึก ๆ อาจจะเกิดปัญหาได้”

13 ลิเดียเดมี่ 2

13 ลิเดียเดมี่ 3

14 ลิเดีย น้องเดมี่ นั่งดูดหัวแม่เท้า 9

14 ลิเดีย น้องเดมี่ นั่งดูดหัวแม่เท้า 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo