Entertainment

เปิดลิสต์ 5 คู่พี่น้องค่ายนาดาว สวยหล่องานดีแบบแพ็คคู่!

ขึ้นชื่อว่าเป็นดารานักแสดงในวงการบันเทิงก็ต้องหน้าตาดีเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าพวกเขามีพี่น้องที่ล้วนหน้าตาดีกันทั้งนั้น ซึ่งในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปเปิดลิตส์บรรดาพี่น้องแท้ๆ ของดารานักแสดงค่ายนาดาวบางกอกกันค่ะ ขอบอกเลยว่าแต่ละคนงานดีงานละเอียดมาก! เรียกได้ว่าบางคนนั้นหน้าตาดีจนเดินตามรอยพี่ๆ น้องๆ เข้ามาในวงการบันเทิงแล้ว ส่วนบางคนถึงจะเป็นคนนอกวงการ แต่พอได้เห็นแล้วรู้เลยว่าเป็นพี่น้องกัน เพราะหน้าตาดีแบบแพ็คคู่สุดๆ อย่ารอช้า ตามไปส่องภาพกันเลยดีกว่าค่ะ

ปอนด์ พลวิชญ์ น้องชาย ฟรัง นรีกุล

ปอนด์ พลวิชญ์ เป็นน้องชายแท้ๆ ของ ฟรัง นรีกุล ที่ได้เดินตามรอยพี่สาวเข้าวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้ว ขอบอกเลยว่า หนุ่มปอนด์ นั้นหน้าตาดีไม่แพ้พี่สาวเลยค่ะ หล่อโอปป้ามาก

คู่พี่น้องค่ายนาดาว1

คู่พี่น้องค่ายนาดาว2

คู่พี่น้องค่ายนาดาว3

ตู ต้นตะวัน น้องสาว ตน ต้นหน

ตู ต้นตะวัน เป็นน้องสาวแท้ๆ ของ ตน ต้นหน ที่เรียกได้ว่าหน้าตาถอดแบบมาจากพี่ชายเป๊ะๆ ซึ่งล่าสุดยังได้รับเลือกให้เป็นนางเอกซีรีส์ที่ทุกคนจับตามองอย่าง F4 Thailand นั่นเองค่ะ

คู่พี่น้องค่ายนาดาว4

คู่พี่น้องค่ายนาดาว5

คู่พี่น้องค่ายนาดาว6

ต้าหนิน กษิดิศ พี่ชาย ต้าเหนิง กัญญาวีร์

สำหรับ ต้าหนิน กษิดิศ พี่ชายนอกวงการของนักแสดงสาวหน้าหมวย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ต้องบอกเลยว่าเป็นสองพี่น้องที่มีหน้าตาเหมือนกันมาก สวยหล่อหน้าตาดีแพ็คคู่จริงๆ

คู่พี่น้องค่ายนาดาว7

คู่พี่น้องค่ายนาดาว8

คู่พี่น้องค่ายนาดาว9

พีเจ มหิดล น้องชาย เจเจ กฤษณภูมิ

งานดีไม่แพ้พี่ชายเลยค่ะ สำหรับ พีเจ มหิดล น้องชายสุดหล่อของ เจเจ กฤษณภูมิ ที่ยิ่งโตก็ยิ่งหล่องานดี หน้าตาและความหล่อถอดแบบพี่มาแบบเป๊ะๆ

คู่พี่น้องค่ายนาดาว10

คู่พี่น้องค่ายนาดาว11

คู่พี่น้องค่ายนาดาว12

นัท นัทธมน น้องสาว ท็อป ณภัทร

นัท นัทธมน เป็นนางแบบเสื้อผ้าชื่อดังในโลกโซเชียล ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของนักแสดง-พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ท็อป ณภัทร หรือรู้จักกันในนาม ท็อปแท็ป ต้องบอกเลยว่า สาวนัท นั้น ทั้งสวยเปรี้ยว หุ่นดี มีความสามารถ แถมยังเป็นคู่พี่น้องที่มีหน้าตาคล้ายกันมากๆ ด้วย

คู่พี่น้องค่ายนาดาว13

คู่พี่น้องค่ายนาดาว14

คู่พี่น้องค่ายนาดาว15

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo